โก โฮลเซลล์ เดินหน้าลุย สนับสนุนเกษตรกรท้องถิ่นภาคใต้ บุกค้นหาวัตถุดิบคุณภาพถึงแหล่ง เพิ่มโอกาสสร้างรายได้ กระจายผลผลิตชุมชน

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า โก โฮลเซลล์ ให้ความสำคัญกับนโยบายสนับสนุนเกษตรกรไทยในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น การรับซื้อผลผลิต การพัฒนามาตรฐานให้ตรงกับความต้องการของตลาดที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้ประกอบการร้านอาหาร ซึ่งเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่คัดเลือกสินค้าจากท้องถิ่นถึงแหล่งผลิตทั่วประเทศ เพื่อสร้างโอกาสและเพิ่มช่องทางจำหน่ายให้เกษตรกรไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่เราเปิดสาขา

“ยกตัวอย่าง สินค้าเกษตรในจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียง อาทิ กุ้งมังกรเจ็ดสี, กุ้งขาว, ปูม้า, ผักไฮโดรโปนิกส์, สับปะรดภูเก็ต ที่มีการลงพื้นที่ถึงแหล่ง เพื่อให้ได้มาซึ่งวัตถุดิบคุณภาพปลอดภัยและตอบรับความต้องการของตลาดอย่างแท้จริง โดยทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของเรา ที่รู้ลึกและรู้จริงถึงคุณสมบัติและความต้องการวัตถุดิบสำหรับผู้ประกอบการแต่ละประเภท นอกจากทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร เชฟ เกิดทางเลือกในการใช้วัตถุดิบแล้ว ยังเป็นการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงช่องทางจำหน่ายใหม่ๆ และสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรไทย”

ปัจจุบัน โก โฮลเซลล์ มีสาขา 7 แห่ง ประกอบด้วย ศรีนครินทร์, เชียงใหม่, อมตะ ชลบุรี, พัทยาใต้, พระราม 2, รังสิต และ รามคำแหง โดยในเร็วๆ นี้ จะเปิดสาขาเพิ่มที่จังหวัดภูเก็ต สาขาราไวย์


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment