ROCTEC ประกาศย้ายหลักทรัพย์ของบริษัทสู่กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี หมวดธุรกิจ ICT

บริษัท ร็อคเทค โกลบอล จำกัด (มหาชน) หรือ ROCTEC ประกาศการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ โดยได้ย้ายหลักทรัพย์จากกลุ่มอุตสาหกรรมบริการ (SERVICE) หมวดธุรกิจสื่อและสิ่งพิมพ์ (Media & Publishing : MEDIA) ไปสู่กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี (Technology : TECH) หมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (Information & Communication Technology : ICT) การเปลี่ยนแปลงนี้เป็นไปตามทิศทางกลยุทธ์ขององค์กร ที่มุ่งเน้นการให้บริการงานระบบครบวงจรแบบ One-Stop Service และลดสัดส่วนของธุรกิจสื่อโฆษณา โดยรายได้หลักของบริษัทฯ ตั้งแต่ปี 2563/2564 มาจากธุรกิจบริการไอซีที (ICT Solutions)

ROCTEC มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมด้านธุรกิจบริการไอซีที โดยปัจจุบันบริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการรวมระบบแบบครบวงจรในหลายภาคส่วน บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับธุรกิจ ICT Solutions ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนถึง 85% ของรายได้ การเติบโตอย่างแข็งแกร่งของธุรกิจ ICT Solutions ร่วมกับธุรกิจโฆษณาที่มีอยู่ จะช่วยเสริมการเติบโตของรายได้อย่างมีนัยสำคัญ

“เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงนี้ เนื่องจากสอดคล้องกับเป้าหมายและกลยุทธ์ระยะยาวของเรา ROCTEC มุ่งเน้นธุรกิจ ICT Solutions เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้า และใช้ประโยชน์จากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ พร้อมตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง” กล่าวโดย คุณแซม แลม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ ROCTEC


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment