SNNP เปิดตัว “เมจิกฟาร์ม เฟรช คอมบูฉะ”เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพสำหรับคนยุคใหม่

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) ส่งเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ “เมจิกฟาร์ม เฟรช คอมบูฉะ” ชูคอนเซ็ปต์เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพสำหรับคนยุคใหม่ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทางร้านค้าทั่วประเทศ

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า บริษัทฯไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รสชาติใหม่ที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ตามเทรนด์การดูแลสุขภาพที่ยังคงมาแรง คาดว่า “เมจิกฟาร์ม เฟรช คอมบูฉะ” ก็จะได้รับการตอบรับที่ดี ช่วยจะกระตุ้นให้ในแบรนด์เมจิกฟาร์มเติบโตได้เป็นอย่างดี ส่วนแนวโน้มครึ่งปีหลังคาดว่าสามารถยังเติบโตได้ดี จากยอดขายสินค้าที่เพิ่มมากขึ้นจากโครงการเงินดิจิทัลวอลเล็ต กระตุ้นเศรษฐกิจของทางภาครัฐ ทำให้ยอดขายสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน

สำหรับเครื่องดื่ม เมจิกฟาร์ม เฟรช คอมบูฉะ” ชูคอนเซ็ปต์เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพสำหรับคนยุคใหม่ ตามคอนเซ็ปต์คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ อร่อย สดชื่น ดื่มง่าย มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ช่วยเสริมสร้างสมดุลของระบบทางเดินอาหาร

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้สื่อสารทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคทุกๆ แฟลตฟอร์ม โดยจัดทำโฆษณาเผยแพร่ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมใช้ KOL สื่อสารเข้าถึงผู้บริโภคในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงมีการจัดกิจกรรมแจกสินค้าตัวอย่าง เพื่อให้ผู้บริโภคได้ชิมและตัดสินใจซื้อสินค้า โดย เมจิกฟาร์ม เฟรช คอมบูฉะ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทางร้านค้าทั่วประเทศ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment