LEO จับมือกรมพาณิชย์ประจำนครคุนหมิงลงนามกรอบความร่วมมือและข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ พัฒนาธุรกิจส่งออกและนำเข้าสินค้า จีน-ลาว-ไทย

บมจ. ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ (LEO) ผนึกบริษัทย่อย บริษัทลีโอ ซอร์สซิ่ง ซัพพลายเซน จำกัด ประกาศจับมือเชิงกลยุทธ์ กับ กรมพาณิชย์ประจำนครคุนหมิง ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ในงานสัมมนาส่งเสริมความร่วมมือด้านอุตสาหกรรมจีน (คุนหมิง - ไทย) จัดโดยกรมพาณิซย์นครคุณหมิง และหอการค้าไทย-จีน เพื่อพัฒนาธุรกิจการส่งออกและนำเข้าสินค้าระหว่างประเทศสำหรับการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบข้ามพรมแดนจีน-ลาว-ไทย ส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ข้ามแดนในนครคุนหมิง และมณฑลยูนนาน พร้อมพัฒนาการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจและการค้าระหว่างจีนและไทยให้เป็นระบบอย่างมีประสิทธิภาพ โดยการลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้ มีเลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์ประจำนคร คุนหมิงและรองผู้ว่านครคุนหมิง​ รวมถึงประธานกรรมการหอการค้าไทย-จีน และคณะกรรมการของหอฯ ให้เกียรติเป็นสักขีพยาน

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) (LEO) เปิดเผยว่า "LEO และ บริษัท ลีโอ ซอร์สซิ่ง แอนด์ ซัพพลายเชน จำกัด (บริษัทย่อยของ LEO) เป็นบริษัทผู้ให้บริการทางด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน เพียง 2 บริษัทที่ได้รับเชิญให้เข้าไปร่วมลงนามในความร่วมมือกับกรมพาณิชย์ประจำนครคุนหมิง เพื่อร่วมกันพัฒนาธุรกิจการส่งออกและนำเข้าสินค้าระหว่างภาครัฐและวิสาหกิจของจีนและไทย รวมถึงส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ข้ามแดนในนครคุนหมิง และยังเป็นการพัฒนาการแลกเปลี่ยนทางเศรษฐกิจ และการค้าระหว่างจีนและไทย ให้เป็นระบบอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบข้ามพรมแดนจีน-ลาว-ไทย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment