LPN จัดหนักด้วยส่วนลดสูงสุด 35 % พร้อมของแถม รวมมูลค่าสูงสุด 14 ล้านบาท วันนี้ - 31 ก.ค. นี้เท่านั้น

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) ร่วมฉลองครบรอบ 35 ปี อัดแคมเปญแห่งปี “ลดฟ้าฟาด” คุ้มสุด 2 ต่อ เริ่มด้วย ต่อแรกกับส่วนลดครั้งยิ่งใหญ่สูงสุด 35% พร้อมของแถม มูลค่ารวมสูงสุดถึง 14 ล้านบาท* และต่อที่สอง กับข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ ฟรี !! ค่าใช้จ่าย

วันโอน ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ โดยยกขบวน 35 โครงการคุณภาพทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ให้คุณได้เลือกโครงการที่ตรงตามความต้องการ เพียงจอง และทำสัญญาภายในเดือนกรกฎาคม 2567 นี้เท่านั้น!!!

นายสมบัติ ชาญยุทธกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)

เผยว่า “กว่า 3 ทศวรรษที่ LPN ได้ดำเนินธุรกิจพัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพแบบครบวงจร ทั้งบ้านและคอนโด

ซึ่งเชื่อว่าเราไม่ได้ต้องการแค่สร้างบ้านและคอนโดให้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังมุ่งมั่นที่จะเติมเต็มความ

‘น่าอยู่’ เพื่อให้เป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่ดีแก่ลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อการลงทุน ก็สามารถตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ โดยช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ LPN ฉลองครบรอบ 35 ปี จึงเป็นโอกาสที่ดีในการจัดแคมเปญพิเศษที่ไม่เคยทำมาก่อน เพื่อกระตุ้นการขายในช่วงกลางปี ด้วยการส่งแคมเปญ

“ลดฟ้าฟาด” มอบส่วนลดครั้งยิ่งใหญ่สูงสุด 35% พร้อมของแถม มูลค่ารวมสูงสุดถึง 14 ล้านบาท* และยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ กับ 35 โครงการคุณภาพ ครอบคลุมทั้งคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมทุกเซ็กเม้นท์ บนทำเลศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นโครงการใหม่ อาทิ เอิร์น บาย แอล.พี.เอ็น., บ้านลุมพินี นิวนครปฐม,

เฮ้าส์ 24 คูคตสเตชั่น, เพลส 168 ปิ่นเกล้า และโครงการพร้อมอยู่ อาทิ ลุมพินี ทาวน์วิลล์ สายไหม18 - พหลโยธิน, ลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด สเตชั่น, ลุมพินี วิลล์ จรัญ-ไฟฉาย, เมซอง 168 เมืองทอง, วิลล่า 168 เวสต์เกต เป็นต้น อีกทั้งยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี เนื่องจากเป็นแคมเปญครั้งใหญ่ในโอกาสพิเศษครบรอบ 35 ปี ของ LPN ที่ไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพของ LPN ในราคาพิเศษสุดจริงๆ และมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้อย่างแน่นอน”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถค้นหาโครงการอยู่อาศัยที่ใช่สำหรับคุณ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้แคมเปญ “ลดฟ้าฟาด” ได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lpn.co.th/35yearssale/ หรือติดต่อ LPN Call Center 02-689-6888 และช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: LPN Connect


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment