ศูนย์ฯ สิริกิติ์ คว้ารางวัลระดับโลก World MICE Awards ขึ้นแท่น “ศูนย์การประชุมที่ดีที่สุดในประเทศไทย”

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ คว้ารางวัลจากเวที World MICE Awards ในฐานะ “ศูนย์การประชุมที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2023” (Thailand's Best Convention Centre 2023) จากการโหวตของผู้อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมไมซ์-ท่องเที่ยว และคนจากทั่วโลก ซึ่งได้รับการประกาศรางวัลอย่างเป็นทางการในปี 2024 ซึ่งได้สร้างมาตรฐานและยกระดับอุตสาหกรรมไมซ์ของไทยสู่ระดับสากล

World MICE Awards หนึ่งในรางวัลที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมไมซ์ (MICE) ระดับโลก ซึ่งมอบให้เพื่อเป็นการยกย่องและเป็นรางวัลกับธุรกิจที่มีความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ ของอุตสาหกรรมไมซ์ รวมถึงจุดหมายปลายทาง หรือสถานประกอบการที่ดีที่สุดทั่วโลก โดยบริษัท World Travel Group จากสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นผู้นำและมีชื่อเสียงในธุรกิจด้านการเดินทาง การท่องเที่ยว อินเทอร์เน็ต และสื่อสิ่งพิมพ์ มากว่า 30 ปี นอกจากรางวัล World MICE Awards แล้ว บริษัทฯ ยังมีการมอบรางวัล World Travel Awards, World Golf Awards และ World Spa Awards ซึ่งล้วนเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับโลก

สุรพล อุทินทุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดเผยว่า "นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลก World MICE Awards ในฐานะศูนย์การประชุมที่ดีที่สุดในประเทศไทย ต้องขอขอบคุณบริษัท World Travel Group ที่ได้ริเริ่มรางวัลดังกล่าว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศของศูนย์ฯ สิริกิติ์ และขอบคุณทุกคะแนนจากทุกคนในแวดวงอุตสาหกรรมไมซ์-ท่องเที่ยว ที่โหวตให้ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เป็นศูนย์การประชุมที่ดีที่สุดในประเทศไทย เราจะนำรางวัลดังกล่าวมาเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน เพื่อมุ่งมั่นในการพัฒนาอุตสาหกรรมไมซ์-ท่องเที่ยว ให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป”

นอกจากรางวัลข้างต้น ก่อนหน้านี้ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ยังได้รับรางวัล “M&C Asia Stella Awards 2023” ศูนย์การประชุมที่มีการริเริ่มด้านความยั่งยืนเป็นเลิศ รางวัล “FIABCI-Thai PRIX D’EXCELLENCE” AWARDS 2023 ประเภทศูนย์การประชุมที่มีความงดงามด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบ และได้รับความไว้วางใจให้เป็นสถานที่จัดงานระดับโลกอย่าง “Money 20/20 Asia” งานโชว์ฟินเทคระดับโลก “The 74th FIFA Congress 2024” การประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 และล่าสุด “ISTH 2024 Congress” การประชุมวิชาการประจำปี ด้านภาวะลิ่มเลือดอุดตัน การห้ามเลือด และชีววิทยาหลอดเลือด ครั้งที่ 32 ซึ่งล้วนเป็นเครื่องยืนยันถึงความเชื่อมั่นของผู้จัดงาน และตอกย้ำถึงความเป็น “ศูนย์การประชุมที่ดีที่สุดในประเทศไทย” อย่างแท้จริง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment