เทสโก้โลตัสจัดใหญ่ ลดสูงสุด50%3เดือน

เทสโก้ โลตัสอัดพันล้านจัดแคมเปญ “ราคามหาชน” ลดราคาสินค้าสูงสุด 50% นานกว่า 3 เดือน ขายอาหารพร้อมทานเพียง 25 บาท ช่วยลดภาระประชาชน บรรเทาผลกระทบโควิด-19

นาง วรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า

เทสโก้ โลตัส ใช้งบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท จัดแคมเปญครั้งใหญ่สุดของปี “ราคามหาชน” โดยลดราคาสินค้าที่จำเป็นทุกหมวดหมู่ สูงสุด 50% รวมถึงลดราคาอาหารพร้อมทานและเมนูในศูนย์อาหารให้มีราคาเพียง 25 บาท และตรึงราคายาวนานกว่า 3 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคม ถึง 25 พฤศจิกายน 2563 ผ่านเทสโก้โลตัสทั้ง 2,000 กว่าสาขาทั่วประเทศ และทางเทสโก้ โลตัส ช้อปออนไลน์ เพื่อความสุข เพื่อความอิ่มท้อง ของมหาชนชาวไทย

สำหรับแคมเปญราคามหาชน มีความพิเศษและแตกต่างจากแคมเปญโรลแบ๊คและแคมเปญลดราคาที่ผ่านมา คือ เทสโก้โลตัสได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของมหาชน เพื่อคัดเลือกสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพในแต่ละหมวดหมู่ ผ่านช่องทางออนไลน์ ประกอบกับการประมวลข้อมูล big data ของฐานสมาชิกบัตรคลับการ์ด 15 ล้านคน ก่อนที่เทสโก้ โลตัส ทำการคัดเลือกสินค้ามาร่วมแคมเปญ ซึ่งเป็นสินค้าที่ลูกค้ากว่า 75% ของเทสโก้ โลตัส ซื้อเป็นประจำ

นอกจากตัดและตรึงราคาสินค้าอุปโภคบริโภคที่มหาชนมีมติเลือกมาแล้ว เรายังลดราคาอาหารพร้อมทานและเมนูในศูนย์อาหารเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ เหลือเพียงเมนูละ 25 บาท โดยแคมเปญราคามหาชน เข้ามาเสริมโปรโมชั่นราคาอื่นๆ ที่มีอยู่ตลอดเวลาตามปกติ ไม่ว่าจะเป็น การรับส่วนลดทันทีที่แคชเชียร์เมื่อซื้อสินค้า ซื้อ 1 แถม 1 ซื้อหลายชิ้นประหยัดกว่าเดิม และราคาอาหารสดสุดคุ้ม เพื่อยกระดับความคุ้มค่าและรับประกันความสุขให้กับประชาชนคนไทย ผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน”

“เทสโก้โลตัสออกแคมเปญครั้งนี้ มั่นใจว่าจะตอบสนองความต้องการของลูกได้อย่างตรงจุด หลังทำการสำรวจความต้องการ แล้วที่สำคัญการลดราคาครั้งนี้จะช่วยลดภาระให้แก่ลูกค้าและประชาชนประหยัดค่าครองชีพ พร้อมยืนยันว่าสินค้าเพียงพอต่อความต้องการ ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน 3 พันธกิจที่สำคัญของเทสโก้ โลตัส ตลอดระยะเวลาของสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ถึงแม้ว่าปัจจุบัน สถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทยอยู่ภายใต้การควบคุม เพื่อประคับประคองให้ทุกภาคส่วนสามารถก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน” นางวรวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับจำนวนสาขาของเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 14 สิงหาคม 2563) มีจำนวนสาขาทั้งหมด 2,046 สาขา เป็นสาขาขนาดกลางและขนาดใหญ่ 411 สาขา และสาขาเอ็กซ์เพรส 1,635 สาขา โดยตั้งแต่ต้นปี 2563 ได้เปิดสาขาเป็น ร้านเอ็กซ์เพรสรูปโฉมใหม่ 63 สาขา ปรับปรุงร้านเอ็กซ์เพรสเดิมให้เป็นรูปโฉมใหม่ 90 สาขา

มีการปรับปรุงบริการ omni-channel ได้แก่ Tesco Lotus Shop Online สั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นและเว็บ ให้บริการใน 23 จังหวัด สร้างร้านค้าบน marketplace ชั้นนำ Lazada และ Shopee เข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ บริการ Chat & Shop สั่งสินค้าและจัดส่งโดยตรงจากสาขาใกล้บ้าน 36 สาขา บริการ Chat & Collect สั่งสินค้าและรับสินค้าโดยตรงจากสาขาใกล้บ้าน ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั้ง 194 สาขา และบริการ Click & Collect สั่งสินค้าผ่านออนไลน์และรับด้วยตนเอง 45 สาขา ใน 23 จังหวัด


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment