ธพส. เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นครั้งที่ 2 โครงการพัฒนาพื้นที่ศูนย์ราชการฯ โซน C

ดร.นาฬิกอติภัค แสงสนิท กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) ให้เกียรติเป็นประธาน เปิดการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2 โครงการพัฒนาพื้นที่ส่วนขยาย ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550โซน C ซึ่งมีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนเข้าร่วมการประชุมกว่า 100 คน ณ ห้องประชุมออดิทอเรียม ชั้น 2 อาคารศูนย์ประชุมทรงกลม โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

ดร.นาฬิกอติภัค ธพส. กล่าวว่า การจัดให้มีการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน และผู้มีส่วนได้เสียครั้งเป็นการประชุมเพื่อสรุปผลการศึกษาด้านสิ่งแวดล้อม ได้แก่ มาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม และมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อม ซึ่งผลจากการศึกษาวิเคราะห์สรุปได้ว่า ในการก่อสร้างและดำเนินการโครงการ จะไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพสิ่งแวดล้อมอย่างมีนัยสำคัญ ทั้งด้านคุณภาพอากาศ เสียง และความสั่นสะเทือน ยังอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานตามที่กฎหมายกำหนด รวมทั้งผลกระทบด้านการจราจรในระยะก่อสร้างและในระยะดำเนินการ



ย่างไรก็ตาม ธพส. จะดำเนินการควบคุมกำกับดูแลให้มีการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อมที่กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด โดยภายหลังการประชุม มีการสอบถามเพื่อรวบรวมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่อโครงการฯ ไปพิจารณาประกอบในการปรับปรุงการจัดทำรายงานการศึกษาด้านสิ่งแวดล้อมให้มีความสมบูรณ์ และครอบคลุมครบถ้วนยิ่งขึ้น โดยผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดการดำเนินงานโครงการฯ ได้ที่แฟนเพจ Government Complex ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ Zone C


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment