Konvyโต100%

Konvy ทำทุบสถิติยอดขายโต 100% ควงพันธมิตรจัดโปรฉลองรอบรอบ8ปี

นายคิงกุ้ย หวง หนึ่งในผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ให้บริการ คอนวี่ดอทคอม (Konvy.com) อีคอมเมิร์ซด้านผลิตภัณฑ์ความงามอันดับ 1 ของไทย เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้สังคมเกิดความเข้าใจและหันมาให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจทางออนไลน์มากขึ้น และมีการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันมากกว่าทางเว็บไซต์เท่าตัว ตามไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตผ่านโทรศัพท์มือถือ ส่งผลให้ในช่วงครึ่งปีแรก 2563 ที่ตลาดชอปปิงออนไลน์โตขึ้นเป็นอย่างมาก โดย คอนวี่ มีอัตราการเติบโตมากกว่า 100 %

โดยคอนวี่ มีบทบาทชัดเจนในการเป็นผู้ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำ และมีบทบาทอย่างมากในด้านของผลิตภัณฑ์ความงาม หากเปรียบเทียบกับอีคอมเมิร์ซอื่น ๆ ในตลาดออนไลน์ จะเห็นความแตกต่างระหว่างแพลตฟอร์มกับแบรนด์อย่างชัดเจน จุดแข็งของคอนวี่คือ ผู้ค้าปลีกออนไลน์ทุกราย ที่วางขายสินค้าในคอนวี่ ล้วนแล้วแต่เป็นพาร์ทเนอร์ ที่คอนวี่จะช่วยดูแล พร้อมสร้างกลยุทธ์การตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ตรงกลุ่ม และเติบโตไปด้วยกัน พร้อมทั้งช่วยพาร์ทเนอร์หาวิธีการทำการตลาดอย่างแยบยล ลดค่าใช้จ่ายและได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ส่วนในเดือนสิงหาคมนี้ บริษัทมีแผนวางตำแหน่งของตัวเองให้มากกว่าการเป็นผู้ค้าปลีกออนไลน์ โดยเริ่มคิดค้น วิจัย และพัฒนาส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ความงาม เพื่อช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ ที่มีสินค้าคุณภาพได้มีโอกาสกระจายสินค้าไปทั่วประเทศ และยังได้เปิดฟังก์ชันใหม่ บริการดีลสุขภาพและความงาม ภายใต้ชื่อ คอนวี่ บิวตี้ดีล อีกด้วย โดยมีแนวคิดมาจากจุดเด่นของความงามที่มีอยู่ในทุกที่ทุกเวลา แน่นอนว่าลูกค้าจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสร้างคุณค่าให้ตัวเอง ซึ่งการขยายข้อมูลไปยังภาคบริการเหล่านี้ จะช่วยให้คอนวี่เป็นแพลตฟอร์มที่มีตัวเลือกที่ลูกค้าสามารถทำได้ทั้งซื้อผลิตภัณฑ์และบริการได้ทุกอย่างในที่เดียว

นอกจากนี้ คอนวี่พร้อมกับแบรนด์ความงามชั้นนำกว่า 1,000 แบรนด์ ร่วมกันจัดโปรโมชั่นครั้งใหญ่ฉลองครบรอบ 8 ปี KONVY 8th ANNIVERSARY MEGA SALE ระหว่างวันที่ 1-10 ส.ค. 63 ขนสินค้าความงามคุณภาพลดกระหน่ำกว่า 90% พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ และของรางวัลสำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าประจำ รวมถึงกิจกรรมดี ๆ มากมาย เพื่อขอบคุณสำหรับการสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดีตลอดหลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ปัจจุบัน คอนวี่ มีลูกค้ามากกว่าล้านราย จัดอยู่ในกลุ่ม B+ ขึ้นไป อายุ 18-34 ปี รายได้ค่อนข้างดี มีกำลังซื้อสูง แบ่งเป็นกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัดในสัดส่วนที่พอ ๆ กัน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment