อินเด็กซ์ปั้น Youniqueเฟอร์ฯสั่งตัด

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ส่ง ยูนีค (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ เจาะตลาดคอนโดและบ้าน ตอบไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกมิติ

นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัว “ยูนีค (Younique)” ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดที่ทันสมัยและดีที่สุด และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี สะท้อนจากการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับเสริมฟังก์ชันเฟอร์นิเจอร์สั่งตัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสะดวกสบาย ง่ายต่อการใช้ชีวิต บวกกับดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย สวยงามแบบเฉพาะตัว ด้วยวัสดุคุณภาพ-ดีไซน์ที่หลากหลาย

โดยยูนีคมีจุดแข็งที่สามารถตอบโจทย์ด้านดีไซน์ที่ตรงกับความต้องการลูกค้า ทุกกลุ่มทุกสไตล์ เจาะทุกเซ็กเมนต์ ด้วย World Materials โซนวัสดุให้เลือกมากมาย ด้วย งาน HPL ลามีเนตคุณภาพสูง ที่มีให้เลือกหลากดีไซน์ อาทิ “WOODGRAIN” ลวดลายไม้ , “STONE” ลายหิน, “PATTEMS” ลวดลายที่มีเทคเจอร์แตกต่างกันไป, “METAL” กับการสร้างมิติบนพื้นผิว , “DIGITAL ART” เช่น Magnetic (แม่เหล็กติดกระดาษโน้ต) / Mark Board (สำหรับเขียนโน้ตเตือนความจำ) และ สามารถนำภาพครอบครัว หรือภาพประทับใจต่างๆ นำมาปริ้นติดได้อีกด้วย ทั้งนี้ยังมี SOLID Color ที่สามารถเลือกกว่า 150 เฉดสี หรือแม้แต่นำแพลนโทนที่ต้องการมาให้ผลิตได้อีกด้วย พร้อมด้วยอุปกรณ์คุณภาพมาตรฐานสากล อาทิ Wardrobe Acc, ไฟ LED ตกแต่ง, มือจับกว่า 100 แบบ, Blum /Hettich บานพับ และอุปกรณ์ฟิตติ้ง ต่างๆ จากแบรนด์ HAFELE โดยบริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด



พร้อมกันนี้ยังมี Innovative Fabric หรือการนำผ้ามาใช้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ในส่วนหัวเตียงหรือโซฟา หลากโทนสีพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษที่สามารถทำความสะอาดได้ โดยขจัดคราบอาหารและน้ำออกแบบง่ายดาย ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความหลากหลายด้านวัสดุและทางเลือก ในการตอบสนองความต้องการแก่ลูกค้า และยังสร้างประสบการณ์แนวใหม่ที่ให้อิสระลูกค้าได้ดีไซน์รูปแบบการแต่งบ้านในแบบที่เป็นตัวเองอีกด้วย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment