"สมหวัง เงินสั่งได้" เปิดแคมเปญ THE HERO

บริษัท ไฮเวย์ จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถและสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ภายใต้แบรนด์ สมหวังเงินสั่งได้ นำโดย คุณศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ จัดงานแถลงข่าว THE HERO เปิดตัวแคมเปญ สมหวังเงินสั่งได้ The Hero Project จัดทำบทเพลงพิเศษ ศรัทธา เวอร์ชั่น The Hero ขับร้องโดย 5 ศิลปินระดับประเทศ เพื่อส่งมอบกำลังใจครั้งสำคัญให้กับคนไทย และ Hero ผู้นำครอบครัวทั่วประเทศ ให้เดินหน้าฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจไปด้วยกัน

คุณศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ สมหวังเงินสั่งได้ THE HERO เพื่อร่วมเชิดชูและส่งมอบกำลังใจให้กับบรรดา HERO ผู้นำครอบครัวทั่วประเทศที่ต้องต่อสู้กับสถานการณ์ที่ยากลำบากขณะนี้ได้อย่างต่อเนื่อง โดยโปรเจคนี้จะมีการจัดทำบทเพลงพิเศษ ศรัทธา เวอร์ชั่น THE HERO ขึ้นมา โดยมีคุณโป่ง ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ หรือพี่โป่ง หินเหล็กไฟ เป็นผู้ดูแลงานเพลง และร่วมถ่ายทอดบทเพลงนี้ด้วยตัวเอง ร่วมกับ ศิลปินชั้นนำของเมืองไทยอีกหลายท่าน ได้แก่ ก้อง ห้วยไร่ ,ตั๊กแตน ชลดา, ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก และอีกท่านก็คือ เด่นคุณ งามเนตร ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของสมหวังเงินสั่งได้ มาเป็นผู้ถ่ายทอดกำลังใจครั้งสำคัญในครั้งนี้”

สำหรับมิวสิกวิดีโอจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของบรรดาผู้นำครอบครัวทั่วประเทศ ที่กำลังมุ่งมั่น อดทน และต่อสู้ในทุกวิถีทาง เพื่อเดินหน้าหารายได้มาจุนเจือครอบครัวที่พวกเขารัก ซึ่งในมิวสิกวิดีโอมีฉากสำคัญที่ส่งความรู้สึกว่าเขาเป็นฮีโร่ที่อยู่ในใจของสมาชิกทุกคนในครอบครัวเสมอ และชาวสมหวังฯ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยความหมายที่ทรงพลังของบทเพลงศรัทธาในเวอร์ชั่นนี้จะสร้างสรรค์พลังบวก และสร้างกำลังใจให้คนไทยทุกคนทุกครอบครัว



สามารถติดตามรับชม มิวสิกวีดิโอเพลงศรัทธา (The Hero Version ) นี้ได้ที่ช่องทาง YouTube สมหวัง เงินสั่งได้ / Facebook สมหวัง เงินสั่งได้ / Joox / true ID/ Spotify หรือดาวน์โหลดเพลง กด*339194 โทรออก พร้อมกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment