แสนสิริส่ง สิริ เพลส ทาวน์โฮม Modern Loft ชิงผู้นำตลาดทาวน์โฮม

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ในเดือนมิถุนายน และ 6 เดือนหลังของปีนี้ แสนสิริจะเปิดขายทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” เพื่อรุกตลาดทาวน์โฮม ก้าวสู่เป้าหมายเบอร์หนึ่งตลาดบ้านเดี่ยวและผู้นำตลาดทาวน์โฮมตามที่วางไว้หลังประสบความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ สิริ เพลส โกยยอดถล่มทลายในปีที่ผ่านมา ที่ทำยอดขายได้ 2,300 ล้านบาท รวมถึงล่าสุดยังสร้างยอดขายในโปรดักส์ทาวน์โฮม ในช่วง 5 เดือนของปีนี้ไปแล้วถึง 1,200 ล้านบาท

ทั้งนี้ บริษัทประสบความสำเร็จจากแบรนด์ สิริ เพลส อย่างต่อเนื่อง โดยปิดการขายทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส โครงการ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์,

สิริ เพลส ติวานนท์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์ – สาทร ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา

โดยล่าสุดบริษัทยังเติมเต็มการสร้างความโดดเด่นของแบรนด์ ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ จึงได้เปิดตัวแนวคิด “สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ” (SIRI Place Art Village) ซึ่งพัฒนาจาก customer insight ที่สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัยที่เป็นคนรุ่นใหม่ เปี่ยมไปด้วยไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวของตัวเอง จึงสะท้อนออกมาเป็นผลงานศิลปะอันโดดเด่นที่ตกแต่งอยู่ร้ายล้อมโครงการ นำร่องจากการเปิดตัว สิริ เพลส 2 โครงการใหม่ ได้แก่ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 จำนวน 487 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท และ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5 จำนวน 191 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

ซึ่งจากการเริ่มสื่อสารกับลูกค้าและเปิดตัว สิริ เพลส 2 โครงการใหม่ ให้เข้าเยี่ยมชมโครงการ ปรากฎว่าได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมาก ทั้งการลงชื่อขอรับข้อมูลและให้ความสนใจโครงการใหม่กว่า 1,500 ราย พร้อมจำนวนลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการเกือบ 1,000 ราย รวมถึงให้ความสนใจยื่นกู้กับสถาบันการเงินล่วงหน้าเรียบร้อยแล้วกว่า 100 ราย ทั้งนี้ เพื่อตอบรับกระแสการเปิดตัวโครงการที่ดีบริษัทจึงเตรียมเปิดตัวการขายหรือเปิดพรีเซลล์ ในวันที่ 13 – 14 มิถุนายนนี้ พร้อมโปรโมชันพิเศษกว่า 200,000 บาท ในช่วงเปิดตัวโครงการ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment