กรุงศรี ฟินโนเวต จัดโครงการ Meet the Angels by Krungsri Finnovate

นายแซม ตันสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงศรี ฟินโนเวต จำกัด เปิดเผยว่า กรุงศรี ฟินโนเวต ได้โครงการ Meet the Angels by Krungsri Finnovate ฟอรัมเชื่อมนักลงทุนพบกับกลุ่มสตาร์ทอัพในรูปแบบ Virtual Pitching มีเดือนละ 2 ครั้ง ในวันพุธเว้นพุธ ระหว่าง เวลา 20.00–22.00 น. โดยได้เริ่มในวันพุธที่ 29 เมษายน 2563 เป็นครั้งแรกซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีจากกลุ่มสตาร์ทอัพไทยและนักลงทุน Angel Investors ให้ความสนใจร่วมกิจกรรมเกือบ 100 คน ทั้งนี้ กรุงศรี ฟินโนเวต จะคัดเลือกสตาร์ทอัพ 5-6 ทีม ต่อสัปดาห์ เพื่อนำเสนอผลงานต่อ Angel Investors ที่ร่วมฟัง Pitching โดยมีกรุงศรี ฟินโนเวต พร้อมเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำเบื้องต้น

โดยกรุงศรี ฟินโนเวต มีบทบาทสำคัญใน Startup Ecosystem และให้การสนับสนุนกลุ่มสตาร์ทอัพไทยให้ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด สำหรับในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดโควิด-19 นี้ สตาร์ทอัพไทยก็เป็นอีกกลุ่มธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มสตาร์ทอัพที่เริ่มต้นกิจการมาไม่นาน ซึ่งเป็นกลุ่มที่เราพบว่ามีความสามารถและพร้อมเติบโตต่อไปแต่ประสบความท้าทายด้านเงินทุน ขณะเดียวกัน เราก็มีเครือข่ายนักลงทุนที่มีความพร้อมและต้องการขยายหรือปรับการลงทุนในธุรกิจที่น่าสนใจ

ติดตามรายละเอียดของ Meet the Angels by Krungsri Finnovate ได้ทาง Facebook : Krungsri Finnovate: https://www.facebook.com/KrungsriFinnovate/


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment