LPN จัดโปรแรงซื้อห้องชุดจับมือ Shopee ดีเดย์ วันที่ 5 เดือน 5 ส่งตรง Voucher 55 บาท แลกรับส่วนลดสูงสุด 70,000 บาท

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวว่า LPN ยังคงจับมือกับพันธมิตรอย่าง Shopee ส่งผ่านแคมเปญ “LPN Connect x Shopee 5.5 Brands Festival” เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหาหรือต้องการห้องชุดพร้อมอยู่อาศัย โดยการใช้บัตรกำนัล หรือ Voucher ที่จำหน่ายผ่าน Shopee นำไปใช้เป็นส่วนลดพิเศษเพื่อซื้อห้องชุดของ LPN

ซึ่งวันที่ 5 เดือน 5 (พฤษภาคม) นี้ LPN เตรียมพร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับทุกท่าน เพียงซื้อ Voucher จากร้าน LPN Connect บนแอพพลิเคชั่น Shopee ในราคา 55 บาท เพื่อเป็นการจองซื้อห้องชุด ซึ่ง Voucher ดังกล่าว ลูกค้าสามารถนำไปเป็นหลักฐานการยืนยันสิทธิขอรับส่วนลดในการซื้อห้องชุดของ LPN ทั้งหมด 8 โครงการ ซึ่งจะได้รับส่วนลดตั้งแต่ 30,000 บาทและสูงสุดถึง 70,000 บาทต่อยูนิต เมื่อทำการโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 มิ.ย. 2563 นี้



บัตรกำนัลดังกล่าว ลูกค้าสามารถนำมาแสดงสิทธิในวันที่จองซื้อห้องชุด 1 ยูนิต ได้เพียง 1 สิทธิเท่านั้น ส่วนเงื่อนไขการยืนยันสิทธิขอรับส่วนลดจากบัตรกำนัลดังกล่าวจะมีผลเมื่อลูกค้าทำการจองซื้อ ทำสัญญา ชำระเงิน และโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ครอบคลุม 8 โครงการ ได้แก่

1. โครงการลุมพินี ซีวิว ชะอำ อาคาร A และอาคาร B

2. โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 อาคาร E 2

3. โครงการลุมพินี วิลล์ พระนั่งเกล้า-ริเวอร์วิว อาคาร B1

4. โครงการลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 อาคาร C และ D

5. โครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76-แบริ่ง สเตชั่น (2) อาคาร A

6. โครงการลุมพินี พาร์ค วิภาวดี-จตุจักร อาคาร D

7. โครงการลุมพินี วิลล์ สุขสวัสดิ์-พระราม 2 อาคาร A

8. โครงการลุมพินี เพลส พระราม 3 -ริเวอร์ไรน์

โดยราคาขายห้องชุดของทั้ง 8 โครงการดังกล่าวอยู่ระหว่าง 790,000-2,260,000 บาทต่อยูนิต ซึ่งส่วนลดเป็นไปตามสัดส่วนราคาของห้องชุดดังกล่าว สูงสุดที่ 70,000 บาท


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment