ไทยยูเนี่ยน ก้าวสู่โครงการระดับโลก เพื่อจัดการปัญหาสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลง

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารรายแรก และเป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศไทย ที่เข้าร่วมโครงการ EP 100 ขององค์กร The Climate Group ซึ่งเป็นเรื่องของการใช้พลังงานอย่างชาญฉลาด ซึ่งการเข้าร่วมนี้เป็นหนึ่งในกลุยทธ์ของบริษัทที่จะจัดการกับปัญหาเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และปัญหานี้ยังส่งผลกระทบต่อท้องทะเลทั่วโลก โดยไทยยูเนี่ยนมีเป้าหมายที่จะใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นสองเท่าภายในปี 2574 เทียบจากข้อมูลในปี 2559

ซึ่งไทยยูเนี่ยน ได้เข้าร่วมในโครงการ EP 100 ในส่วนของโปรแกรม Cooling Challenge ที่จะเน้นไปที่เรื่องระบบการทำความเย็นในโรงงานให้มีวิธีการใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยการดำเนินงานจากนี้ หน่วยงาน American Society of Heating, Refrigerating and Air-Conditioning Engineers (ASHRAE) จะทำการตรวจสอบการใช้พลังงานในโรงงานผลิตของไทยยูเนี่ยน 2 โรงงาน และให้คำแนะนำเรื่องการปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบการทำความเย็นของทั้งสองโรงงาน ซึ่งไทยยูเนี่ยนจะต้องรายงานความคืบหน้าผลการดำเนินงานไปยังโครงการ EP 100 เป็นประจำทุกปี

ความพยายามของไทยยูเนี่ยน และการทำงานขององค์กร The Climate Group จะช่วยส่งเสริมกลยุทธ์ความยั่งยืนของไทยยูเนี่ยน หรือ SeaChange® ด้วยการพัฒนาโครงการสำคัญต่างๆ ของอุตสาหกรรมที่จะช่วยปกป้องท้องทะเลได้


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment