อัลเฟรโดสู้โควิด-19 ลุยของว่างทานเล่นเต็มที่

อัลเฟรโด เอ็นเตอร์ไพรส์ ส่งของว่างทานเล่น เน้นสะดวก รวดเร็ว ทานง่าย และมีคุณค่า จับตลาดไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ในประเทศ หลังโควิด-19 ระบาดหนักในต่างประเทศ หวังดันยอดขายปีนี้โต 20%

นายอมรเทพ อสีปัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลเฟรโด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ผลิตอาหารแช่แข็ง ของว่างทานเล่น เช่น พิซซ่า โรล แรพ ฯลฯ ภายใต้ในแบรนด์ "อัลเฟรโด” (Alfredo) เปิดเผยว่า

ในปี 2563 บริษัทได้ปรับแผนธุรกิจใหม่ จากเดิมบริษัทวางแผนในการรักษาสัดส่วนการขายไว้เช่นเดิม โดยเน้นการตลาดภายในประเทศ ภายใต้แบรนด์ อัลเฟรโด มากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มสัดส่วนจากเดิมร้อยละ 60 เป็น ร้อยละ 70 โดยลดสัดส่วนการขายให้กับสายการบิน และ การส่งออกไปยังต่างประเทศ รวมถึง OEM เหลือร้อยละ 15 เพื่อรองรับเหตุวิกฤตการณ์ความไม่สงบทางการเมืองในฮ่องกง และล่าสุดการแพร่ของระบาดโควิด-19

โดยปีนี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขายเติบโตราวๆ 20% จากปีที่แล้ว โดยมีเป้าหมายที่ 500 ล้านบาท มุ่งเน้นในการทำการตลาด ในประเทศมากขึ้น และให้ความสำคัญกับลูกค้าในกลุ่มคนยุคดิจิทัล ที่มีไลฟ์สไตล์ต้องการอาหารที่พร้อมรับประทาน ความสะดวก รวดเร็ว ในขณะที่ยังทรงคุณค่าทางโภชนการครบถ้วน ที่สำคัญต้องไม่มีความจำเจ จะการออกรสชาติของว่างใหม่ทุกเดือน เพื่อสร้างความแปลกใหม่ และประสบการณ์การรับประทานอาหารสำหรับยุคใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร โดยการดำเนินการดังกล่าว ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนักเรียน นักศึกษา และวัยทำงาน

ล่าสุด บริษัท ได้ออกรสชาติใหม่ “BIG-L” ไก่สไลซ์รมควันและชีส โดยใช้แป้งพิซซ่าสูตรพิเศษเฉพาะของ Alfredo ที่มาพร้อมกับแฮมไก่ชิ้นใหญ่เต็มๆคำ และมอซซาเรลลาชีส (Mozzarella Cheese) จากยุโรป มีเนื้อสัมผัสนุ่ม เนื้อเรียบเนียน สร้างความเยิ้มได้น่ารับประทาน และโรยด้วยพาเมซานชีส ซึ่งเป็นชีสเนื้อแข็ง ที่มีความชื้นน้อย รสชาดจึงเข้มข้น มีความเค็มมัน พร้อมกลิ่นชวนให้ลิ้มลอง โดยชีสนี้นำเข้ามาจากประเทศนิวซีแลนด์ สามารถลิ้มลองความไม่จำเจนี้ได้ทั่วประเทศตามร้านสะดวกซื้อชั้นนำ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment