บขส.แจก กระเป๋า รับ Moto GP 2024 เพียงเดินทาง 3 เส้นทางเพียง 100 สิทธิ์

บขส. ชวนร่วมกิจกรรม “ลงทะเบียนรับของที่ระลึก...เกาะติดขอบสนาม Moto GP 2024” เพียงซื้อตั๋ว 3 เส้นทาง ผ่าน จ.บุรีรัมย์ วันที่ 25 – 31 ต.ค.นี้ รับกระเป๋าฟรี!! ขณะที่สมาชิก บขส. Card ซื้อตั๋วออนไลน์ได้ส่วนลดค่าโดยสาร 5% พร้อมคะแนนพิเศษ 2 เท่า

นายอรรถวิท รักจำรูญ กรรมการฯ รักษาการแทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยว่า ในวันที่ 25 – 27 ต.ค.2567 จ.บุรีรัมย์ ได้จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “Moto GP” ในรายการ PT Grand Prix of Thailand 2024 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานจำนวนมาก

ดังนั้น บขส. จึงได้จัดกิจกรรม “ลงทะเบียนรับของที่ระลึก...เกาะติดขอบสนาม Moto GP 2024 กับ บขส.” โดยผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วโดยสารเที่ยวไป หรือกลับ ใน 3 เส้นทาง ได้แก่ 1.กรุงเทพฯ – บุรีรัมย์ 2.กรุงเทพฯ - สุรินทร์ และ 3.กรุงเทพฯ - รัตนบุรี เดินทางระหว่างวันที่ 25 – 31 ต.ค.2567 ลงทะเบียนรับสิทธิ์ของที่ระลึกฟรี จาก บขส. จำนวน 100 สิทธิ์

ทั้งนี้ เพื่อกระตุ้นการเดินทาง เพิ่มรายได้ช่วงการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ชิงแชมป์โลก “Moto GP” ดึงดูดให้ผู้โดยสารมาใช้บริการรถโดยสาร บขส. ในเส้นทางดังกล่าว ส่งเสริมการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สร้างการรับรู้และเข้าถึงการให้บริการ บขส. เพิ่มมากขึ้น

สำหรับกิจกรรม “ลงทะเบียนรับของที่ระลึก...เกาะติดขอบสนาม Moto GP 2024 กับ บขส.” ดำเนินการระหว่างวันที่ 25 – 31 ต.ค.2567 รับสิทธิ์ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน QR Code ในช่องทางออนไลน์ (Online) ต่างๆ ของ บขส. เช่น Facebook บขส., Line Official Account, TikTok และ Website เป็นต้น ผู้โดยสารที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขถูกต้องครบถ้วน จำนวน 100 ท่านแรกจะได้รับกระเป๋า บขส. จำนวน 1 ใบฟรี!! (สงวนสิทธิ์ของที่ระลึก 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์)

นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่เป็นสมาชิก บขส. Card ที่ซื้อตั๋วออนไลน์ ใน 3 เส้นทางดังกล่าว จะได้ส่วนลดค่าโดยสาร 5% รวมทั้งได้รับสิทธิ์คะแนนพิเศษ 2 เท่า ที่เดินทางระหว่างวันที่ 25 – 31 ต.ค.2567


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment