การรถไฟฯ เปิดเดินขบวนรถจักรไอน้ำประวัติศาสตร์ วันปิยมหาราช 23 ตุลาคม น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

การรถไฟแห่งประเทศไทย จัดพิธีเปิดเดินขบวนรถพิเศษนำเที่ยวรถจักรไอน้ำเส้นทางประวัติศาสตร์กรุงเทพ – อยุธยา – กรุงเทพ เนื่องในวันปิยมหาราช 23 ตุลาคม 2567 โดยมีนายวีริศ อัมระปาล ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงานการรถไฟฯ และนักท่องเที่ยว เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก ณ สถานีกรุงเทพ (หัวลำโพง)

สำหรับท่านใดที่พลาดโอกาสเดินทางครั้งนี้ สามารถร่วมกิจกรรมนั่งรถจักรไอน้ำเที่ยวถัดไปได้ ในวันที่ 5 ธันวาคม 2567 เส้นทางกรุงเทพ – ฉะเชิงเทรา - กรุงเทพ โดยมีอัตราค่าโดยสารไป-กลับ (รถนั่งชั้น 3) ราคา 329 บาท/คน และรถนั่งปรับอากาศ (รถโอทอป) และรถนั่ง/นอนปรับอากาศ JR-WEST ราคา 799 บาท/คน พร้อมบริการอาหารว่าง และเครื่องดื่มบนรถไฟทั้งเที่ยวไป-กลับ

นอกจากนี้ ยังมีขบวนรถไฟท่องเที่ยวอื่นๆ พร้อมกิจกรรมท่องเที่ยวสุดพิเศษ ให้บริการตลอดทั้งปี 2567 – 2568 ทั้งขบวนรถไฟนำเที่ยว KIHA 183 และขบวนรถไฟ SRT Royal Blossom ที่หรูหรา สะดวกสบาย ให้นักท่องเที่ยวเลือกเดินทางได้หลายหลากเส้นทาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งแบบเช้าไปเย็นกลับ และแบบพักค้างคืน โดยผู้โดยสารสามารถติดตามข่าวสาร และโปรแกรมท่องเที่ยวต่างๆ ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 1690 หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ ทีมพีอาร์การรถไฟแห่งประเทศไทย ตลอด 24 ชั่วโมง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment