กองทรัสต์ “ALLY” ลุยจัดอีเว้นท์ส่งท้ายปี เปิดโฉมใหม่รีโนเวทพื้นที่โครงการ ต้อนรับไฮซีซั่นของการช้อปปิ้ง

ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ อัลไล หรือ ALLY วางแผนจัด Festive Events ไตรมาสสุดท้ายมากกว่า 20 อีเวนต์ และโปรโมชั่นมากมายต้อนรับไฮซีซั่นของการช้อปปิ้ง หนุนทราฟฟิกเพิ่มขึ้นจากปกติกว่า 20% พร้อมเดินหน้าปรับปรุงพื้นที่โครงการ

นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์อัลไล หรือ ALLY เปิดเผยว่า จากการประเมินภาพรวมเศรษฐกิจไทย คาดว่าจะมีแนวโน้มขยายตัวที่ร้อยละ 2.6 และ 3.0 ในปี 2567 และ 2568 ตามลำดับ ด้วยปัจจัยสนับสนุนจาก 1.) ภาคการท่องเที่ยวที่ปรับดีขึ้นต่อเนื่องจากจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติและค่าใช้จ่ายต่อคนที่มีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้น โดยคาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติจะอยู่ที่ 35.5 ล้านคน และเพิ่มขึ้นเป็น 39.5 ล้านคน ในปี 2567 และ 2568 ตามลำดับ 2.) การบริโภคภาคเอกชนที่ขยายตัวต่อเนื่องโดยเฉพาะหมวดบริการ แม้ชะลอลงจากปีก่อนหน้า แต่การบริโภคยังมีแนวโน้มขยายตัวจากแรงสนับสนุนของการจ้างงานและรายได้ครัวเรือนที่ทยอยฟื้นตัว 3.) การใช้จ่ายภาครัฐที่เริ่มกลับมาเร่งขึ้นตั้งแต่ ไตรมาส 2 หลังงบประมาณปี 2567 มีผลบังคับใช้

นอกจากนี้ ด้วยปัจจัยจากกำลังซื้อในประเทศที่ฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไปตามการเติบโตของเศรษฐกิจ และภาคธุรกิจท่องเที่ยวที่ช่วยกระตุ้นยอดขายภายในศูนย์การค้า และร้านค้าปลีกให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการกลับมาทำงานและทำกิจกรรมนอกบ้านยังช่วยทำให้ยอดขายกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม สินค้าแฟชั่น ผลิตภัณฑ์ความงาม สินค้ากีฬา ปรับตัวดีขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ กำลังซื้อจากนักท่องเที่ยวต่างชาติมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นส่วนหนึ่งเป็นผลจากปัจจัยสนับสนุนต่อเนื่องของนโยบายภาครัฐ อาทิ มาตรการยกเว้นวีซ่าสำหรับชาวจีน คาซัคสถาน ไต้หวันและอินเดีย และการขยายวันพำนักแก่นักท่องเที่ยวรัสเซีย ซึ่งจะส่งผลดีต่อภาคค้าปลีก เนื่องจากเป็นกลุ่มที่มีการใช้จ่ายหมวดช้อปปิ้งสูงมากกว่า 1 ใน 3 ของค่าใช้จ่ายหมวดช้อปปิ้งทั้งหมดของนักท่องเที่ยวต่างชาติ

นายกวินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากปัจจัยดังกล่าว ALLY ได้วางแผนจัดกิจกรรมในไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 ต้อนรับไฮซีซั่นของการช้อปปิ้ง เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของกลุ่มลูกค้า นับเป็นกำลังสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศ โดยทุกโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ภายใต้ ALLY เตรียมจัดกิจกรรม Festive Events มากมายมากกว่า 20 อีเวนต์ตลอดทั้งไตรมาส อาทิ งาน The Foresta Coffee, งาน Pet Stone, งาน Golf Expo, งานตลาดของตกแต่งบ้าน Homester, งาน Carnival SB Ratchapruek, งาน The Crystal Play Land, งาน The Dragon Wizard และ งาน Halloween เป็นต้น เพื่อให้เป็นศูนย์กลางในการจับจ่าย-กิน-ช้อป-เที่ยว-เวิร์กชอป กับศิลปินชื่อดัง ดึงกลุ่มลูกค้าทุกเจเนอเรชั่นเข้ามาร่วมกิจกรรม โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว วัยรุ่น และวัยทำงาน ซึ่งคาดว่าจะช่วยดึงยอดทราฟฟิกเพิ่มขึ้นจากปกติกว่า 20%

โดย คอมมูนิตี้มอลล์แต่ละแห่ง ได้ทำโปรโมชั่นพิเศษส่งเสริมการขายเพียงใช้จ่ายในร้านค้าทุกโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ภายใต้ ALLY ลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ ที่พักสุดพิเศษ และ E-Voucher ต่าง ๆ เพื่อเป็นส่วนลดในการใช้บริการ (ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทกำหนด) โดยสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Application ALLY SKY REWARDS ส่งผลให้้คอมมูนิตี้มอลล์ทุกโครงการภายใต้การบริหารจัดการของกองทรัสต์ ALLY กลายเป็นแหล่งที่น่าสนใจให้้ผู้้ประกอบการต่างๆ สนใจที่่จะเข้ามาเช่าพื้นที่ คาดว่าทั้งปี 2567 จะมีอัตราการเช่าพื้นที่่เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 93.2%

ขณะเดียวกัน ได้วางแผนปรับปรุงพื้นที่โครงการคอมมูนิตี้มอลล์ที่อยู่ภายใต้การบริหารกองทรัสต์ฯ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ได้ปรับโฉมใหม่ โครงการเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ (The Crystal SB Ratchapruek) คอมมูนิตี้มอลล์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำบนถนนราชพฤกษ์ โดยได้บริษัทออกแบบชื่อดัง GRATITUDE เป็นผู้เนรมิตผลงานผ่านคอนเซ็ปท์ “THE ART OF NATURE” และสร้างสรรค์เป็น 3 โซนสำคัญ ได้แก่ (1) THE ORIGIN OF CRYSTAL นำเสนอเครื่องเล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและเป็นชิ้นแรกในภูมิภาคเอเชีย พร้อมด้วยอาณาจักรเครื่องเล่นหลากหลายชนิดให้เด็ก ๆ ได้ปลดปล่อยพลังอย่างเต็มที่ (2) THE SANCTUARY มุ่งเน้นการสร้างพื้นที่สีเขียว และสร้างพื้นที่สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงด้วยการสร้าง PET PARK และ (3) THE DISCOVERY รวบรวมโรงเรียนชื่อดังมากกว่า 20 แห่ง ทำให้เป็นศูนย์รวมด้านการศึกษาบนถนนราชพฤกษ์ นับเป็นการเสริมความโดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ที่เน้นความเป็นครอบครัว 3 เจเนอเรชั่น และพื้นที่ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment