"แอสเซทไวส์" เตรียมเปิดแคมปัสคอนโดแบรนด์ใหม่“เควาลอน” (KAVALON) ชิดรั้ว ม.กรุงเทพ รังสิต

“แอสเซทไวส์” ปล่อยคอนโดแบรนด์ใหม่ล่าสุด “เควาลอน” สานต่อความสำเร็จจากแคมปัสคอนโดแบรนด์เคฟ รองรับดีมานด์ทั้งการอยู่อาศัยและการลงทุน ชูคอนเซ็ปต์ "The Journey is Yours" กับอาณาจักรแคมปัสคอนโดฯ แห่งใหม่ ที่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันกว่า 5 โซน บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดแคมปัสคอนโดฯ ของเมืองไทย พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่าง วันที่ 11 ต.ค.นี้

นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ารุกตลาดแคมปัสคอนโดฯ อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสานต่อความสำเร็จจากแบรนด์เคฟ (KAVE) ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่และนักลงทุน โดยทุกโครงการของเคฟ ไม่เพียงแต่สร้างปรากฏการณ์ในด้านของยอดจอง แต่ยังสามารถยกระดับมาตรฐานของแคมปัสคอนโดให้ตอบโจทย์ในทุกการอยู่อาศัย บริษัทฯ จึงเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ล่าสุดกับ "เควาลอน" (KAVALON) แคมปัสคอนโดแห่งใหม่ ติดรั้วมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ย่านรังสิต มูลค่า 4,500 ล้านบาท

“โครงการเควาลอน พัฒนาภายใต้แนวคิด "The Journey is Yours" อาณาจักรใหม่ที่ทุกจินตนาการ มีได้ไม่รู้จบ เพื่อตอบสนองทุกมิติของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ฯ โดยยังคงยึดทำเลใกล้มหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นทำเลที่มีดีมานด์เด่นชัด โดยเฉพาะทำเลใกล้ม.กรุงเทพ รังสิต ซึ่งหากมองในแง่การลงทุน ถือเป็นทำเลทอง โดยห้องชุดแบรนด์เคฟสามารถสร้างอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Yield) ประมาณ 8 - 10 % ซึ่งถือว่าเป็นอัตราที่ดีมาก และห้องที่ปล่อยเช่าไม่เคยว่าง เพราะมีความต้องการห้องพักจากทั้งนักศึกษา และบุคลากรที่ทำงานในย่านนี้อยู่ตลอดเวลา จึงมีความคุ้มค่าทั้งกับการอยู่อาศัยเอง หรือการลงทุน โดยโครงการเควาลอนจะเปิดให้ชมห้องตัวอย่างวันที่ 11 ตุลาคม 2567 นี้ และเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2568” นางสาวพชรกล่าว

สำหรับโครงการเควาลอน เป็นแคมปัสคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น แบ่งเป็นอาคารที่พักอาศัย จำนวน 9 อาคาร อาคารจอดรถ 1 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 20 ไร่ ห้องชุดพักอาศัยจำนวน 2,192 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 4,500 ล้านบาท ถือเป็นอีกหนึ่งในโครงการบิ๊กโปรเจกต์ของแอสเซทไวส์ ทำเลติดถนนพหลโยธิน-รังสิต อยู่ติดรั้ว ม. กรุงเทพ รังสิต ห่างเพียง 100 เมตรเท่านั้น ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่รับการขยายตัวจากกรุงเทพฯ สามารถเดินทางเชื่อมต่อใจกลางเมือง ได้สะดวกสบายหลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และดอนเมืองโทลเวย์ อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีม.กรุงเทพ เพื่อให้การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น และรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ บริษัทเอกชนต่าง ๆ สถานศึกษา นิคมอุตสาหกรรม และห้างสรรพสินค้า พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกวันที่ 11 ต.ค. 67


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment