NCP แย้มไตรมาส 3 ธุรกิจใหม่กระแสตอบรับดีเกินคาด

NCP ฉายภาพเด่น! ส่งซิกไตรมาส 3/67 ผลงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง รับแรงหนุนทั้ง 3 ธุรกิจฟอร์มสวย โดยเฉพาะธุรกิจใหม่ “Dedicated Telesale Outsourcing Service และ Upselling Service” รายได้โตกว่า 50% แย้มดีลลูกค้ารายใหญ่ 2 ราย เข้าใช้บริการเพิ่มครึ่งปีหลัง การันตีผลงานทั้งปี 67 ยอดขายเข้าเป้า เติบโต 30-35%

นายศรัณย์ เวชสุภาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนซ์ คอล จำกัด (มหาชน) หรือ NCP ผู้ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ (Telesales), ธุรกิจการให้บริการเพิ่มยอดขายสินค้าจากการขายครั้งแรก (Upselling Service) และธุรกิจการให้บริการบริหารพนักงานขาย (Dedicated Telesale Outsourcing) เปิดเผยถึงแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 3/2567 คาดว่าจะเติบโตอย่างต่อเนื่องจากไตรมาส 2/2567 ทั้ง 3 ธุรกิจหลัก โดยเฉพาะธุรกิจ Dedicated Telesale Outsourcing Service และธุรกิจ Upselling Service คาดว่ารายได้จากการให้บริการจะเติบโตมากกว่า 50% จากไตรมาส 2/2567 ด้วยจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ ธุรกิจ Dedicated Telesale Outsourcing Service ได้รับการตอบรับเกินคาดหมาย ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทมีจำนวนพนักงานขายเพิ่มขึ้นเป็น70 คน เมื่อเทียบกับช่วงก่อนเข้าตลาดหุ้นเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2567 ที่มีจำนวนพนักงานขาย 50 คน ทำให้บริษัทสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม และสร้างรายได้ให้กับธุรกิจลูกค้าได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ส่งผลให้มีลูกค้าใหม่ติดต่อเข้าใช้บริการเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับลูกค้ารายใหญ่เพิ่มอีก 2 ราย หากมีความชัดเจนจะแจ้งข่าวให้ทราบอีกครั้ง

ขณะที่ ธุรกิจ Upselling Service ยังสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน มีจำนวนคู่ค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นทุกๆ เดือน ปัจจุบันมีจำนวนคู่ค้าที่ประมาณ 20 ราย โดยบริษัทมีแผนขยายความร่วมมือไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ เพื่อเพิ่มช่องทางการเชื่อมต่อทางระบบที่ไม่ได้จำกัดเพียงแค่ Gosell รวมทั้งแผนขยายความร่วมมือกับลูกค้ารายใหญ่ ซึ่งคาดว่าจะเห็นความชัดเจนภายในไตรมาส 4/2567 นับเป็นการต่อยอดการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับธุรกิจในอนาคต

จากปัจจัยสนับสนุนดังกล่าว ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าในปี 2567 ผลกำไรเติบโต 30-35% ตามแผนที่กำหนดไว้ รวมถึงมีแผนขยายจำนวนพนักงาน Telesales จากปัจจุบันที่มี 240 คน แบ่งเป็นพนักงาน Telesales ประจำ 80 คน และผู้ต้องขังในเรือนจำที่ทำหน้าที่เป็น Telesales ให้บริการลูกค้า จำนวน 160 คน โดยบริษัทยังคงเดินหน้าโครงการ "คืนคนดีสู่สังคม” กับกรมราชทัณฑ์ กระทรวงยุติธรรม ด้วยการฝึกอาชีพ ส่งเสริมทักษะการทำงาน และสร้างรายได้ให้แก่ผู้ต้องขัง เพื่อเป็นการคืนคนดีสู่สังคมในอนาคต ต่อไป


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment