POLY คว้าออเดอร์ใหม่จากลูกค้ากลุ่ม Global Brand

บมจ.โพลีเน็ต’ หรือ POLY ตอกย้ำธุรกิจขาขึ้น คว้าออเดอร์ใหม่จากผู้จำหน่ายสินค้าในครัวเรือนแบรนด์ระดับโลก ทั้งออเดอร์ผลิตฝากระป๋องผลิตภัณฑ์กำจัดแมลง และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เดินหน้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง เล็งผลิตฝาขวดน้ำวิตามิน พร้อมเจรจาฐานการผลิตบรรจุภัณฑ์ของอีกหนึ่ง Global Brand ที่มีฐานการผลิตในประเทศอินเดีย

นางกาญจนา เหลารัตนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โพลีเน็ต จำกัด (มหาชน) หรือ POLY ผู้ผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์ สินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับคำสั่งซื้อจากผู้จำหน่ายสินค้าในครัวเรือนแบรนด์ระดับโลก (Global Brand) ให้ผลิตฝากระป๋องผลิตภัณฑ์กำจัดแมลง ซึ่งเป็นสินค้าที่เติบโตสูง นอกจากนี้ ยังได้รับออเดอร์ของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสุขภัณฑ์ ที่จำหน่ายแพร่หลายในญี่ปุ่น อเมริกา แคนาดา และมีฐานการผลิตสินค้าอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกามาที่ POLY มียอดการผลิตประมาณ 4 ล้านต่อปี หรือคิดเป็นมูลค่า 80-90 ล้านบาทต่อปี

โดยก่อนหน้านี้ POLY ได้ร่วมกันกับ Global Brand ดังกล่าว พัฒนาถุงซิปล็อคใสเก็บอาหารที่ผลิตจากซิลิโคน มีคุณสมบัติทนความร้อนและความเย็นได้ ตลอดจนเป็นภาชนะในตัวเอง และสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ สอดคล้องกับกระแสรักษ์โลกที่ผู้คนค่อนข้างตื่นตัวมากขึ้นโดยเฉพาะในประเทศที่พัฒนาแล้ว ปัจจุบันสินค้าได้วางจำหน่ายในหลายๆห้างสรรพสินค้าในประเทศอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ และมีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าไปอีกหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงมีการร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์กับ POLYอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและครองส่วนแบ่งทางการตลาด ในขณะที่ยังคงรักษาต้นทุนและคุณภาพของผลิตภัณฑ์อยู่ในระดับที่แข่งขันได้

นอกจากนี้ POLY ได้นำเสนอการผลิตฝาปิดขวดน้ำวิตามิน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้บริโภคของไทย โดยล่าสุด POLY ได้ผลิตแม่พิมพ์ส่งให้เจ้าของผลิตภัณฑ์พิจารณา อีกทั้งในไตรมาส 4 นี้ จะเดินทางไปที่ฐานการผลิตบรรจุภัณฑ์ของลูกค้ารายใหม่ระดับ Global brand ในประเทศอินเดีย ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปในช่วงต้นปี 2568


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment