ศุภาลัย ส่ง “วิลล์ วงแหวน-ลาดหลุม” แก้วบ้านเดี่ยว บ้านแฝด 2 ชั้น บนทำเลศักยภาพ

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) พร้อมขยายตลาดบ้านส่งแบรนด์ ‘วิลล์’ เดินเกมรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยบนทำเล ‘ลาดหลุมแก้ว’ ผุดโครงการ ‘ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลาดหลุมแก้ว’ ตอบสนองดีมานด์บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น นำเสนอแบบบ้านขายดี Tropical Modern Series.พบกันวันที่ 5 - 6 ตุลาคมนี้ พิเศษ..เมื่อจองภายในงาน รับฟรี! Central Gift Card มูลค่า 50,000 บาท

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ลาดหลุมแก้ว เป็นทำเลศักยภาพรอบกรุงเทพฯ ตอนเหนือ ที่มีความน่าสนใจ คือ ใกล้กับแหล่งงาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน และสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย ส่งผลให้เกิดความต้องการด้านที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะกับกลุ่มสินค้าประเภท ‘บ้านเดี่ยว บ้านแฝด’ เนื่องจากมีการขยายตัวของโครงสร้างพื้นฐาน และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์หลายรายเริ่มเล็งเห็นศักยภาพบนทำเลนี้มากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะราคาที่ดินทำเลนี้ยังไม่สูงมาก เมื่อเทียบกับที่ดินในเมืองหรือแม้กระทั่งทำเลใกล้เคียง อาทิ รังสิตและตัวเมืองปทุมธานี ทำให้ตลาดบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดทำเล ‘ลาดหลุมแก้ว’ มีความน่าสนใจและเชื่อว่าจะสามารถเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง บ้านศุภาลัยจึงพร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยทั้ง บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ที่เน้นฟังก์ชัน เน้นพื้นที่ใช้สอย กว้าง โล่ง โปร่งสบาย ส่วนกลางครบครัน และความปลอดภัยภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง

ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลาดหลุมแก้ว มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น

สไตล์ Tropical Modern บนเนื้อที่กว่า 71 ไร่ สำหรับ 361 ครอบครัว ใช้ชีวิตอย่างอบอุ่นและผ่อนคลายในพื้นที่ส่วนตัว เริ่มต้น 130-190 ตารางเมตร รองรับการใช้ชีวิตของครอบครัวยุคใหม่อย่างลงตัว พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมฟังก์ชันที่ครบครัน 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อให้การใช้ชีวิตของลูกบ้านเป็นไปอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย อาทิ สวนส่วนกลาง, ฟิตเนส, Co-Working Space, สระว่ายน้ำ, กล้อง CCTV, ระบบสแกนป้ายทะเบียน เข้า-ออกโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ตอบโจทย์การอยู่อาศัยบนทำเลที่สะดวกสบาย ห่างจากถนนปทุมธานี-บางเลน ทางหลวงหมายเลข 346

เพียง 1 กิโลเมตร และยังใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษกเพียง 5 กิโลเมตร ทำให้การเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองและสถานที่สำคัญต่างๆ เป็นไปอย่างรวดเร็ว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น

ใกล้ศูนย์ราชการปทุมธานี, สถานศึกษา, โรงพยาบาล, ตลาดและห้างสรรพสินค้า ใช้ชีวิตประจำวันได้สะดวกสบายและครบครัน

เตรียมพบกับโครงการใหม่ ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลาดหลุมแก้ว บ้านเดี่ยว บ้านแฝด 2 ชั้น กับคุณภาพชีวิตที่คุณ ‘สัมผัส’ ได้ ในราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท พบกันภายในงาน Pre-Sale ได้แล้ววันที่ 5 - 6 ตุลาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน-ลาดหลุมแก้ว เมื่อจองภายในรับฟรี! Central Gift Card มูลค่า 50,000 บาท


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment