KKP Dime มอบ สมาชิก Tinder เป็นสวัสดิการสุดพิเศษ ส่งเสริม Well-being พนักงาน Gen Z

บริษัท หลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด (“Dime!”) มอบสมาชิก Tinder ให้แก่พนักงานเพื่อสร้างสุขภาวะแบบรอบด้าน โดยนับเป็นครั้งแรกในแวดวงธุรกิจทางการเงินของไทย ที่มีการมอบสมาชิก Tinder Gold ให้เป็นสวัสดิการ นอกเหนือจากการดูแลรูปแบบเดิม เพื่อเอื้อให้พนักงานได้ค้นพบและพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีความหมาย สามารถสร้างความสุขในชีวิตส่วนตัวควบคู่ไปกับการทำงาน

นายกัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากพนักงานของบริษัทจำนวนมากเป็นคนวัย Gen Z และมากกว่าครึ่งยังโสด ดังนั้น Dime! จึงตระหนักถึงความสำคัญของนวัตกรรมที่จะช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตโดยรวมของพนักงานให้ดียิ่งขึ้น นำมาสู่การริเริ่มสวัสดิการแนวใหม่นี้ สะท้อนความมุ่งมั่นของ Dime! ในการเป็นองค์กรที่เข้าใจความต้องการของคนรุ่นใหม่

Dime! มุ่งมั่นสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งเสริมให้เกิดสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวและการทำงานโดยให้ความสำคัญกับสวัสดิการที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ ขณะเดียวกันก็สร้างบรรยากาศการทำงานที่ทันสมัย สนุกสนาน และเป็น workplace สำหรับพนักงานวัย Gen Z ที่กำลังมองหาสถานที่ทำงานที่สนับสนุนทั้งชีวิตส่วนตัวและการพัฒนาตนเองได้อย่างแท้จริง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment