แอสเซทไวส์-TITLE เปิดตัว “THE TITLE CIELO RAWAI” สัปดาห์แรกกวาดยอดขายแล้วถึง 90%

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ “เดอะ ไทเทิล เชียโล่ ราไวย์” (THE TITLE CIELO RAWAI) โครงการ Leisure Condominium มูลค่า 1,200 ล้านบาท ภายใต้การพัฒนาของบริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE บริษัทย่อยในเครือ ล่าสุด สามารถทำยอดขายได้แล้วถึง 90% หลังเปิดขายได้เพียง 1 สัปดาห์

นอกจากศักยภาพของทำเลราไวย์ที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์งดงามแล้ว ความสำเร็จของเราในครั้งนี้ ยังสะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งต่อแบรนด์ THE TITLE ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ในด้านคุณภาพการก่อสร้าง ความใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบที่ลงลึกถึงไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยจริงของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม และ Facilities ที่ครบครันตามสไตล์แอสเซทไวส์ ทำให้เดอะ ไทเทิล เชียโล่ ราไวย์ เป็นอีกหนึ่งโครงการของแบรนด์ THE TITLE ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง กลุ่มนักลงทุน และชาวต่างชาติที่ต้องการคอนโดมิเนียมสำหรับพักอาศัยทั้งระยะยาวและระยะสั้น

ด้านนายดรงค์ หุตะจูฑะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า โครงการเดอะ ไทเทิล เชียโล่ ราไวย์ (THE TITLE CIELO RAWAI) ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 5-0-82.7 ไร่ บนทำเลศักยภาพ ใกล้หาดราไวย์ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของภูเก็ตเพียง 250 ม. และมีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อาทิ หาดแหลมกา หาดในหาน จุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่แหลมพรหมเทพ ทั้งยังรายล้อมด้วยแหล่งอาหารทะเลสดๆ จากชาวประมง ร้านอาหารชื่อดัง และแหล่งแฮงค์เอาท์ทำกิจกรรมมากมาย เช่น บีชคลับ มวยไทย ล่องเรือ ดำน้ำ สวนน้ำ รวมถึงใกล้โรงเรียนนานาชาติ

ตัวโครงการเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4-5 ชั้น จำนวน 4 อาคาร รวมทั้งสิ้น 171 ยูนิต เน้นการออกแบบสไตล์เมดิเตอเรเนียน (Mediterranean) โทนสีขาวตัดกับสีฟ้าและน้ำเงิน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมเมืองริมชายฝั่งอมัลฟี่ (Amalfi Coast) ในอิตาลี มาผสมผสานให้เข้ากับกลิ่นอายวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของภูเก็ต ห้องพักภายในอาคารเป็นห้องแต่งพร้อมอยู่ (Fully Fitted) มีทั้งรูปแบบ 1 Bedroom 31-51 ตร.ม. 1 Bedroom plus 51-61 ตร.ม. 2 Bedroom 69-148 ตร.ม. พร้อมระเบียงกว้างเหมาะกับการนั่งพักผ่อนชมวิว และห้องพักแบบ Pool Access เชื่อมสระว่ายน้ำ

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในทุกอาคารมากถึง 15 ฟังก์ชัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่โอบล้อมรอบอาคาร ทั้ง Beach Coast Pool สระว่ายน้ำรูปทรงอิสระขนาดยาวกว่า 30 เมตร มอบบรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยู่ริมหาด Iconic Blue Grotto สระน้ำวนที่ตกแต่งด้วยหลังคาโดมสูงสะท้อนผิวน้ำระยิบระยับ Tearoom สไตล์ยุโรปสำหรับสังสรรค์จิบชายามบ่าย Sky Rooftop ที่มีโซนพักผ่อนชมวิวท่ามกลางสวนสีเขียวและโซนบาร์สำหรับสังสรรค์ รวมถึง Co-Working Area, Game Area, Fitness, Theater Room, Library Room และ Meeting Room ครบครันรองรับได้ทั้งไลฟ์สไตล์การทำงานและการพักผ่อน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment