สสว. มอบรางวัลผู้ให้บริการทางธุรกิจ (BDSP) ดีเด่น ประจำปี 2567

สสว. เดินหน้าผนึกพลังผู้ให้บริการทางธุรกิจ BDSP ทุกภาคส่วน หวังช่วยยกระดับ SME ที่เข้าร่วมโครงการ BDS และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ พร้อมจัดทำ Rating ประกอบการพิจารณา มอบรางวัลผู้ให้บริการทางธุรกิจ (BDSP) ดีเด่น ประจำปี 2567 ในการดำเนินงานภายใต้ โครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS (Business Development Service) ปีงบประมาณ 2567 หรือ “SME ปังตังได้คืน” เผยรายชื่อ 4 องค์กรชั้นนำ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ

โดยมีรายนามผู้ชนะรางวัลในด้านต่างๆ ดังนี้

1.ด้านการประสานงาน (Coordinating) : พิจารณาจากหน่วยงานผู้ให้บริการทางธุรกิจ ที่ได้ดำเนินการประสานงานระหว่าง ผู้ประกอบการ SME และ สสว. เพื่อให้การทำงานเป็นไปด้วยความราบรื่นและรวดเร็ว ในการให้บริการผู้ประกอบการ SME ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ สถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์

2. ด้านการสร้างเครือข่าย (Networking) พิจารณาจากหน่วยงานผู้ให้บริการทางธุรกิจ ที่มีการสร้างเครือข่ายทั้งภายในและภายนอกประเทศ เพื่อสามารถต่อยอดความสามารถในการให้บริการที่หลากหลายให้กับผู้ประกอบการ SME ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

3. ด้านการสร้างบริการที่ผู้ประกอบการสนใจ (Service approach) พิจารณาจากหน่วยงานผู้ให้บริการทางธุรกิจ ที่ได้ดำเนินงานเสนอ บริการที่ตรงกับความต้องการของผู้ประกอบการ SME บนแพลตฟอร์มออนไลน์ BDS ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ A. มูลนิธิเพื่อสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม B. มูลนิธิเพื่อสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ

4. ด้านการดำเนินงาน (Operating) พิจารณาจากหน่วยงานผู้ให้บริการทางธุรกิจ ที่สามารถเชิญชวนผู้ประกอบการ SME เข้าสู่แพลตฟอร์มออนไลน์ BDS ได้จำนวนมาก เพื่อได้รับบริการจากหน่วยงานผู้ให้บริการทางธุรกิจต่อไป ผู้ได้รับรางวัล ได้แก่ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment