ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จับมือ บางกอกโซลาร์ พาวเวอร์ ติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Rooftop) ให้กับศูนย์การเรียนรู้ฟื้นฟูเด็กพิเศษมีนบุรี โดยมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วย บริษัท บางกอกโซลาร์ พาวเวอร์ จำกัด (BSP) พันธมิตรทางธุรกิจ จัดกิจกรรมติดตั้งระบบโซลาร์รูฟท็อปโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้กับศูนย์การเรียนรู้ฟื้นฟูเด็กพิเศษมีนบุรี โดยมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร ด้วยกำลังขนาด 12 กิโลวัตต์ ทดแทนการใช้พลังงานไฟฟ้ารูปแบบเดิม คาดว่าจะช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานให้กับศูนย์การเรียนรู้มากถึงประมาณ 1,000 หน่วย คิดเป็นมูลค่ากว่า 5,000 บาทต่อเดือน

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันและขนมหวาน รวมถึงการติดตั้งจุดแยกขยะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ “เวิลด์แก๊ส ZERO WASTE You ทิ้ง We Turn” เพื่อสร้างแนวทางการจัดการขยะที่ถูกต้อง และเอื้อให้เกิดการนำขยะมาสร้างมูลค่า เพื่อเป็นรายได้ให้แก่ศูนย์การเรียนรู้ฯ ต่อไป โดยคาดหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพชีวิตพื้นฐาน และการศึกษาให้กับน้อง ๆ เด็กพิเศษ ตลอดจนปลูกฝังความเอาใจใส่ในสิ่งแวดล้อมเพื่ออนาคตที่ดีของทุกคนอีกด้วย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment