RX Tradex จับมือ 12 กูรูจัดเวิร์กช้อปเฉพาะกิจ ชวนคนวงการความงาม-สุขภาพร่วมแชทและลงมือทำกับ COSMEX CHIC CHAT

อาร์เอ็กซ์ เทรดเด็กซ์ (RX Tradex) ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน ผู้จัดงานแสดงเพื่อการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ดูแลร่างกาย และเสริมอาหาร ภายใต้ชื่อ คอสเม็กซ์ (COSMEX) ซึ่งกำหนดจัดในวันที่ 5-7 พฤศจิกายน ณ ไบเทค บางนา เล็งเห็นถึงความต้องการในการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องของคนในวงการความงามและสุขภาพ จึงได้ร่วมมือกับกูรูด้านความงามและการดูแลร่างกาย 12 ราย จัดสัมมนาและเวิร์กช้อปใหม่ภายใต้ชื่อ “คอสเม็กซ์ ชิค แชท” (COSMEX CHIC CHAT) ชวนคนในวงการมาร่วมรับองค์ความรู้ ทักษะ และแรงบันดาลใจใหม่ไปต่อยอดธุรกิจ

“COSMEX CHIC CHAT” กำหนดจัดขึ้นก่อนงาน COSMEX โดยจะจัดในวันพุธที่ 25 กันยายน 2567 เวลา 13.45 – 16.30 น. ณ ไบเทค ชั้น 2 (ห้อง MR 220 – 221 และ 211-213) ซึ่งกิจกรรมจะประกอบด้วยการสัมมนาและการเวิร์กช้อป เพื่อให้ความรู้ในการต่อยอดทางธุรกิจ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หัวข้อสัมมนาประกอบด้วยความรู้ในประเด็นสำคัญ เช่น “อัปเดตกฎหมายสายบิวตี้” “รู้เทรนด์ รู้ทันผู้บริโภค” และ “เกาะกระแสผลิตภัณฑ์ Sustain” โดยวิทยากรจากหน่วยงานและบริษัทที่รู้ลึก รู้จริง ที่จะมาเผยข้อมูลแบบอินไซต์ให้รับฟังได้พร้อมกันในเวทีนี้

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแต่ละหัวข้อ ดูหัวข้อสัมมนาและเวิร์กช้อปได้ที่ www.cosmexshow.com เพื่อไม่ให้พลาดหัวข้อที่คุณสนใจ สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/CMX24_Reserve_ChicChat สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า contactcenter@rxtradex.com หรือโทร. 02 686 7222


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment