ทีทีบี ได้รับ 3 รางวัลจากการพัฒนาโซลูชันที่ตอบโจทย์ด้าน Cash Management ให้ลูกค้าธุรกิจอย่างเข้าใจและตรงจุด

นางกนกพร จูฑา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารได้รับรางวัล Best Payments and Collections Solution in Thailand ที่จาก The Asset Triple A Treasurise Awards 2024 นิตยสารการเงินชั้นนำแห่งเอเชีย จากความสำเร็จในการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการด้าน Cash Management ที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้า 3 อุตสาหกรรม ได้แก่ 1. รางวัล Best Solutions for Aviation and Logistics Industry 2. รางวัล Best Solutions for Consumer Goods and Retail Industry และ 3. รางวัล Best Solutions for E-Commerce, Media, Technology Industry เป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาโซลูชันที่ตอบโจทย์ทางธุรกิจให้กับลูกค้า

โดยทีทีบียึดหลักคิด หลักการทำงานที่ยึดโยงลูกค้าเป็นศูนย์กลาง มุ่งให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจลูกค้าในเชิงลึก วิเคราะห์และตีโจทย์ให้ออกว่าลูกค้ามีความต้องการในด้านใดและกำลังเผชิญปัญหาใดบ้าง ไดนามิคต่าง ๆ ในแต่ละอุตสาหกรรมเป็นอย่างไร เพื่อนำมาออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้โซลูชันที่ตอบโจทย์และตรงใจลูกค้ามากที่สุด ภายใต้แนวคิดแบบ Agile โดยมีการ Pilot Test ทดสอบกับลูกค้ากลุ่มเล็กก่อน เพื่อนำข้อเสนอแนะของลูกค้ามาพัฒนาจนมั่นใจว่าโซลูชันที่จะนำออกมานั้นตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างตรงจุดและสร้างความ Impact ให้กับลูกค้าได้จริง โดยมีความพึงพอใจและการเติบโตของลูกค้าเป็นตัวชี้วัดว่าการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการด้าน Cash Management ให้กับลูกค้านั้นประสบความสำเร็จ

นอกจากนี้ทีทีบี ยังสามารถคว้า รางวัล Best in Treasury and Working Capital - SMEs in Thailand จาก The Asset Triple A Treasurise Awards 2024 อีกด้วย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment