“สหพัฒน์” เดินหน้าโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 27 จัดติวระดับภูมิภาค 5 จังหวัด 5 โรงเรียน 5 วิชา

นางสาวเบญญาสิริณัฐ ธนพรโชคไชย ผู้จัดการส่วนโฆษณาและสื่อสารองค์กร บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC เข้าร่วมกิจกรรม Sahapat Admission on the Road 2024 กิจกรรมติวระดับภูมิภาค ครั้งที่ 3 ในโครงการ Sahapat Admission ครั้งที่ 27 ณ โรงเรียนหนองกี่พิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีน้องๆ นักเรียนกว่า 555 คนจาก 7 โรงเรียนในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

กิจกรรมติวระดับภูมิภาค หรือ Sahapat Admission on the Road เป็นหนึ่งใน 4 กิจกรรมในโครงการ Sahapat Admission ครั้งที่ 27 เป็นการจัดติวระดับภูมิภาค โดยจัดติวเตอร์เดินสายติวใน 5 วิชาหลัก ไปยัง 5 ภูมิภาค 5 โรงเรียน ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ จัดไปแล้ว 3 ครั้งคือที่โรงเรียนพานพิทยาคม จังหวัดเชียงราย โรงเรียนอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว และโรงเรียนหนองกี่พิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์ ยังจะมีจัดอีก 2 ครั้ง คือที่โรงเรียนป้อมนาคราชสวาทยานนท์ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันที่ 14 สิงหาคม 2567 นี้และโรงเรียนนวมินทราชูทิศ ทักษิณ จังหวัดสงขลา ในวันที่ 28 สิงหาคม 2567 นี้ พร้อมถ่ายทอดสดเพื่อส่งต่อความรู้ไปทุกที่ทั่วไทยทาง FB Live: Sahapat Admission และ FB: NationTV

เมื่อจบการติวระดับภูมิภาคแล้ว ในเดือนตุลาคมจะเป็นมหกรรมติวฟรี 6 วันติด ระหว่างวันที่ 7-12 ตุลาคม 2567 ซึ่งทางสหพัฒน์จัดทีมติวเตอร์แถวหน้าของเมืองไทยถึง 24 คน มาให้ความรู้ใน 12 วิชา ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น พร้อมวิเคราะห์แนวข้อสอบ รวมถึงแนะนำเทคนิคดีๆ ในการทำข้อสอบให้กับน้องๆ ณ หอประชุมคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมถ่ายทอดสดทาง www.sahapatadmission.com สำหรับน้องๆ ที่เข้าร่วมติวแบบ On-Site ยังสามารถเข้าชมบูธแนะแนวคณะ สาขาอาชีพต่างๆ เพื่อให้น้องๆ ได้ค้นหาตัวเอง เปิดมุมมองอาชีพ โดยเฉพาะอาชีพใหม่ๆ ในโลกยุคปัจจุบัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเตรียมพร้อมเส้นทางสู่ความสำเร็จ และอีกหนึ่งความพิเศษของสหพัฒน์แอดมิชชั่นในปีนี้ ทางโครงการได้จัดให้มี Exclusive Clip ตะลุยโจทย์ชีววิทยาและวิชาความถนัดแพทย์ จากติวเตอร์มือทองของเมืองไทย น้องๆ ที่อยากเรียนหมอ สามารถรับชมผ่านทาง www.sahapatadmission.com ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป

สำหรับกิจกรรมปิดท้าย Sahapat Admission ในปีนี้ ยังมีกิจกรรม Q&A ถาม-ตอบโค้งสุดท้ายก่อนลงสนามสอบจริง ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 นี้ระหว่างเวลา 10.00-12.00 น. เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ถามคำถามที่คาใจกับพี่ๆ ติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศ ที่พร้อมตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับ TCAS68 แนวข้อสอบ รวมถึงเทคนิคการทำข้อสอบ เพื่อสร้างความมั่นใจโค้งสุดท้ายให้กับน้องๆ ก่อนลงสนามสอบจริง ทาง FB Live: Sahapat Admission และ FB: NationTV


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment