รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง ร่วมสนับสนุนดูแลสุขภาพ@เยาวราช

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ส่งทีมบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาล ช่วยดูแลสุขภาพให้กับนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติ ที่เยาวราช ตอนนี้ ค่อนข้างคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่เช็คอินตามรอย ลิซ่า แบล็กพิงก์

อิทธิพล เฉิน พยาบาลฉุกเฉินพร้อมทีมบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ร่วมสนับสนุนในการดูแลสุขภาพ และกรณีฉุกเฉิน@เยาวราชให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มาท่องเที่ยว ที่ถนนเยาวราช

สำหรับ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ตั้งอยู่บนถนนบำรุงเมือง แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ใกล้กับแยกยศเส เป็นศูนย์กลางการให้บริการตรวจรักษาแบบเฉพาะทาง และการดูแลสุขภาพระดับพรีเมียม 6 ดาว โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมด้วย การนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย วางกลุ่มเป้าหมายที่จะคอยรักษาผู้พักอาศัยอยู่ในย่านเยาวราชและพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งชาวต่างชาติ เป็นหลัก

ในส่วนของนโยบายทางภาครัฐบาล ที่เน้นส่งเสริมการท่องเที่ยว ด้วยมาตรการ “วีซ่าฟรี” 93 ประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกการตรวจลงตรา เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยนักท่องเที่ยวสามารถพำนักในประเทศไทยไม่เกิน 60 วัน ทำให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวเมืองไทยเพิ่มมากขึ้น


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment