COTTO โชว์ผลตอบรับยกทัพนวัตกรรมร่วมงาน Vietbuild 2024

นายสิทธิชัย สุขกิจประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัด และบริษัท สยามซานิทารี ฟิตติงส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ก๊อกน้ำ “COTTO” เปิดเผยว่า COTTO ได้ต่อยอดแบรนด์สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ และกระเบื้องอันดับหนึ่งในประเทศไทยสู่การขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียน ล่าสุดได้เข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน Vietbuild 2024 มหกรรมแสดงสินค้าวัสดุตกแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเวียดนาม เพื่อนำสินค้าที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยสินค้าและบริการที่มีคุณภาพระดับสากลภายใต้คอนเซปต์ “Reimagine Living Refinement” โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าชมงานที่ให้ความสนใจสินค้าและบริการด้าน Bathroom & Decor surface

ภายในงานดังกล่าว COTTO ได้นำนวัตกรรมสินค้ากลุ่ม SMART ที่มีจุดเด่นด้านเทคโนโลยีและฟังก์ชันใช้งานที่โดดเด่นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคและเพิ่มความสะดวกสบายแก่การใช้ชีวิต โดยมีสุขภัณฑ์อัตโนมัติรุ่น “VIZIO” ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ง่าย ตอบสนองได้อย่างรวดเร็วและยกระดับสุขอนามัยด้วยระบบ Double Protection เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจด้านความสะอาดทุกครั้งที่ใช้งาน รวมถึงได้นำเสนอสินค้าทางเลือกอื่นๆ ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยในพื้นที่จำกัดเพื่อสร้างความสุขจากการใช้งานสุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ อ่างล้างหน้าและเฟอร์นิเจอร์ COTTO

ขณะที่สินค้า QUIL Collection ซึ่งมุ่งเน้นการส่งมอบสุนทรียะแห่งความประณีตภายใต้คอนเซปต์ The Wholeness of Tranquility โดยนำเสนอพื้นที่ส่วนตัวที่ผ่อนคลายสอดรับสไตล์แห่งความมีรสนิยม การันตีด้วยรางวัล Top Influential Brand Awards สุดยอดแบรนด์สุขภัณฑ์ที่ครองใจผู้บริโภคในมุมสินค้าที่มีคุณภาพ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้จริง จากเวที ASIA CEO SUMMIT & AWARD ที่เฟ้นหาแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคมากที่สุด ใน 7 ประเทศระดับภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้สินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ตกแต่งพื้นผิว ได้แก่ LT by COTTO, Clay Decor และ Stone Decor ก็ได้รับความสนใจจากชาวเวียดนามเป็นอย่างมาก


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment