วินฟาสต์ (VinFast) คว้า “คิมยูจอง” ซูเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในศไทย

วินฟาสต์ สร้างสีสันครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทยด้วยการแต่งตั้งแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ และสนับสนุนงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “คิมยูจอง” ซูเปอร์สตาร์สาวดาวรุ่งเอเชียชื่อดังชาวเกาหลีใต้ที่ฝากผลงานซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง My Demon บนช่อง Netflix และผลงานการแสดงสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกบนช่อง Netflix มาแล้ว ทั้งซีรี่ย์แนวประวัติศาสตร์ และโรแมนติก กับฉายาต่างๆ ที่แฟนคลับจำนวนมากมายในประเทศไทย และเอเชียขนานนามให้ ไม่ว่าจะเป็น "น้องสาวแห่งชาติ" "นางฟ้าซากึก" และแม้แต่ "รักแรกของ แฟนหนังทั่วโลก" กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญของวินฟาสต์ในการเจาะกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ โดยจับมือกับเหล่าเซเลบคนดังที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของค่านิยม และแรงบันดาลใจของกลุ่มเป้าหมาย ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

วินฟาสต์เห็นว่าบุคลิกของตัวละครที่่คิมยูจองรับบทในผลงานการแสดงอันหลากหลายเปรียบได้กับการมีรถอีวีคู่ใจ จึงประกาศเตรียมจำหน่ายรถยนต์รุ่นแรกในประเทศไทย นั่นคือ VF5 เอสยูวีไฟฟ้าในกลุ่มรถยนต์ C-segment ซึ่งได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง พื้นที่ชายหาด เป็นรถสำหรับครอบครัว และผู้รักการผจญภัย

เส้นทางในวงการบันเทิงของยูจองผ่านประสบการณ์มาอย่างหลากหลาย เริ่มต้นงานแสดงครั้งแรกเมื่ออายุ เพียง 4 ขวบ และมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างรวดเร็วจากบทบาทในละครยอดนิยมอย่าง "Moon Embracing the Sun" และ "Dong Yi" ยูจองโดดเด่นด้วยความสามารถในการรับบทตัวละครได้หลากหลาย ตั้งแต่เด็กสาวผู้ไร้เดียงสา และขี้เล่น ไปจนถึงหญิงแกร่งและจิตใจมุ่งมั่น ซึ่งล้วนทำให้เธอเป็นที่หลงรักของผู้ชมทั้งในเอเชียและทั่วโลก

ด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ สไตล์อันสมบูรณ์แบบ และความสามารถที่ล้นเหลือ ยูจองจึงเป็นนักแสดงที่ทุกคนหลงรัก และยังเป็นที่รู้จักในความเป็นนักผจญภัย ด้วยการแชร์ภาพกิจกรรมกลางแจ้งของเธอบนโซเชียลมีเดีย บุคลิกที่มีชีวิตชีวานี้เองที่โดนใจแฟนๆ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ซึ่งมองเธอเป็นแบบอย่าง และแรงบันดาลใจ

ความงามของยูจองเป็นการผสมผสานระหว่างเสน่ห์ของผู้คนยุคก่อนและความร่วมสมัยอย่างลงตัวเป็นเอกลักษณ์ เธอสามารถสวมชุดฮันบกอันหรูหราของผู้หญิงเกาหลีแบบดั้งเดิมได้อย่างมั่นใจ เช่นเดียวกับดูปราดเปรียวในชุดสตรีทสุดชิคในสไตล์ของเหล่าแฟชั่นนิสต้ากรุงโซล คุณสมบัติที่คล่องตัวและความสามารถในการผสมผสานระหว่างโลกที่แตกต่างกันได้อย่างกลมกลืนนี้จึงตรงกับสิ่งที่วินฟาสต์ตั้งใจมอบให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้ารุ่น VF 5

การร่วมมือกันระหว่างวินฟาสต์ และคิมยูจองจึงการไม่ใช่แค่การอาศัยพลังของดาราดัง แต่เป็นการเฟ้นหาซูเปอร์สตาร์ที่ใช่ มีตัวตนที่สอดคล้องกับค่านิยม และแรงบันดาลใจของกลุ่มเป้าหมาย ด้วยเสน่ห์ดึงดูดที่เป็นธรรมชาติ บุคลิกที่เข้าถึงได้ และพรสวรรค์อันเหลือล้น ยูจองจึงเป็นตัวแทนที่สะท้อนให้เห็นถึงบุคลิกเฉพาะตัวของวินฟาสต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment