สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำทัพนักกีฬา เข้าพบกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ก่อนร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 33

สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำทัพนักกีฬา เข้าพบ นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ก่อนเดินทางเพื่อร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 33 “ปารีส 2024” ณ กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขัน

นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ได้ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย มาอย่างต่อเนื่องกว่า 18 ปี ตั้งแต่ปี 2549 ถึงปัจจุบัน รวมเป็นเงินสนับสนุนกว่า 326 ล้านบาท และในปี 2568 - 2571 ธอส. ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงสนับสนุนเงินให้กับสมาคมกีฬาเทควันโดฯ เพิ่มเป็นปีละ 20 ล้านบาท คิดเป็นเงินสนับสนุนรวมทั้งสิ้น 80 ล้านบาท

โดย สมาคมกีฬาเทควันโดฯ โดย ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย และนายชัชชัย เช ผู้ฝึกสอน นำทีมนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยเข้าพบกรรมการผู้จัดการ ก่อนเดินทางเพื่อร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 33 “ปารีส 2024” ณ กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขัน โดยนักกีฬาที่จะเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ ประกอบด้วย "น้องเทนนิส" เรืออากาศโทหญิงพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ, "น้องหยู" นายบัลลังก์ ทับทิมแดง และ "น้องใบเตย" นางสาวศศิกานต์ ทองจันทร์ โดยมีกำหนดลงแข่งขันระหว่างวันที่ 7 - 9 สิงหาคม 2567

ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณธนาคารอาคารสงเคราะห์ ที่เป็นผู้สนับสนุนหลักมาอย่างต่อเนื่อง โดยการสนับสนุนจาก ธอส. เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้สมาคมประสบความสำเร็จ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สมาคมกีฬาเทควันโด ฯ ได้มุ่งมั่นในการสร้างรากฐานกีฬาเทควันโดของประเทศไทยอย่างกว้างขวางไปทั่วประเทศ ด้วยการพัฒนาผู้ตัดสิน การอบรมผู้ฝึกสอน การจัดการแข่งขันให้นักกีฬาได้มีเวทีในการแสดงศักยภาพและพัฒนาความสามารถในการแข่งขัน เพื่อคัดสรรนักกีฬาเทควันโดที่โดดเด่นมาพัฒนาต่อยอดให้เป็นนักกีฬาตัวแทนประเทศไทย เพื่อสร้างผลงานและชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment