“แม็คยีนส์” ส่งต่อเสื้อใหม่ ให้แก่มูลนิธิกระจกเงา ในโครงการ Wash & Share ครั้งที่ 3 ณ สดชื่นสถาน

บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” นำโดย นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจและการขาย ส่งมอบเสื้อใหม่ที่ผ่านการรีไซเคิลในโครงการ Wash & Share “ซักเพื่อให้” ครั้งที่ 3 จำนวน 600 ตัว ให้แก่ตัวแทนจากมูลนิธิกระจกเงา นางสาวเบญจวรรณ คุณเลิศ ผู้ประสานงานโครงการสดชื่นสถาน มูลนิธิกระจกเงา ร่วมด้วย นายจิรโรจน์ พจนาวราพันธุ์​ กรรมการผู้จัดการ​บริษัท แสงเจริญแกรนด์ จำกัด และนายกวิน นิทัศนจารุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และเจ้าของแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก Otteri wash & dry ณ สดชื่นสถาน โครงการของมูลนิธิกระจกเงา เขตพระนคร พื้นที่ให้บริการซักผ้า ห้องน้ำ และห้องอาบน้ำแก่คนไร้บ้าน เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

โครงการ Wash & Share “ซักเพื่อให้” ครั้งที่ 3 โดยบริษัท เค-เน็กซ์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซัก 'อ๊อตเทริ วอชแอนด์ดราย' (Otteri wash & dry) ร่วมกับบริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัท แสงเจริญแกรนด์ จำกัด โดยนำเสื้อผ้าที่เสื่อมสภาพที่ได้รับจากการบริจาคไปรีไซเคิล และออกแบบ ตัดเย็บเป็นเสื้อตัวใหม่ เพื่อส่งมอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงา นำส่งต่อให้เป็นประโยชน์ และคืนรอยยิ้มให้กับผู้ต้องการต่อไป

สำหรับการมอบเสื้อใหม่รีไซเคิลร่วมกับพันธมิตรในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในโครงการแม็คกรุ๊ป ร่วมด้วยช่วยกันสร้างสรรค์สังคม ตามนโยบายด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ที่บริษัท แม็คกรุ๊ป จกัด (มหาชน) ยึดมั่นและดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงการดำเนินงานด้านความยั่งยืน ในทุกมิติ ทั้งการรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม สังคม ผู้ถือหุ้น และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน ควบคู่กับการยึดถือหลักบรรษัทภิบาล เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการพัฒนาองค์กร ตลอดจนการเป็นธุรกิจที่พร้อมสร้างโอกาส และการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม และร่วมพัฒนาสังคมอย่างต่อเนื่อง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment