ไอ.พี. วัน ตอกย้ำ “ไฮยีน” แบรนด์ยืน 1 เปิดตัวสินค้าใหม่ หอมฮีลใจ เหมือนธรรมชาติโอบกอด

ไฮยีน “Hygiene” โดยบริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้นำตลาด FMCG สัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ยอดนิยม ไฮยีน วิกซอล วิซ แดนซ์ โฟกัส และไอวี่ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ไฮยีน เนเจอร์ บูสเตอร์ (Hygiene Nature Booster)” นำเทคโนโลยี Nature Booster ความหอมสกัดจากธรรมชาติ 100% สร้างสรรค์นวัตกรรมความหอมเหมือนธรรมชาติโอบกอด พร้อมชูวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจควบคู่ความยั่งยืนมาตลอดกว่า 50 ปี

เปิดประสบการณ์ความหอมสดชื่นยาวนานจากธรรมชาติ “ไฮยีน เนเจอร์ บูสเตอร์ (Hygiene Nature Booster)” ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ บูสเตอร์ความหอมสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยบูสต์ความหอมติดผ้ายาวนานกว่าเดิมถึง 5 เท่า ให้กลิ่นหอมสดชื่น ฮีลใจราวกับถูกโอบกอดจากธรรมชาติตลอดทั้งวัน ด้วย 2 กลิ่นใหม่ กลิ่น “ซัน สกาย” มหัศจรรย์ความหอมของทุ่งดอกฟรีเซีย ที่เบ่งบานอาบแสงแดดแรกยามเช้าปลุกความมีชีวิตชีวา ในห้วงบรรยากาศอันแสนสดชื่น กลิ่น “แอร์รี่ สกาย” มหัศจรรย์ความหอมของดอกลิลลี่ ที่เบ่งบานรับสายลมอ่อน ปล่อยใจให้ผ่อนคลาย ในห้วงบรรยากาศอันแสนสดชื่น โปร่งสบาย เป็นการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Experimental Innovation ของแบรนด์ ไฮยีน ได้เป็นอย่างดี

พร้อมทั้งจัดกิจกรรม On ground Event ตอกย้ำการรับรู้ให้กลุ่มเป้าหมายกับการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ สุดว้าว ใจกลางสยาม บิลบอร์ดมีกลิ่นครั้งแรกในไทย! “ไฮยีน” ทำถึงอีกแล้ว เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกลิ่นหอมผ่านบิลบอร์ด งานนี้นอกจากจะเป็นการสร้างความแตกต่างแล้ว ยังสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคทายกลิ่นว่าเป็นความหอมจากสินค้าอะไร คำตอบจากผู้บริโภคกว่า 1,000 คน ต่างลงความเห็นว่า “ไฮยีน” เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ เนเจอร์ บูสเตอร์ มีกลิ่นหอมสดชื่นฮีลใจ ให้ความรู้สึกถูกโอบกอดจากธรรมชาติ เสมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ คล้ายน้ำหอมเนเชอรัลเคาว์เตอร์แบรนด์ และเป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา สามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งติดตามกิจกรรมดีๆ ที่จะส่งมอบความหอมจากธรรมชาตินี้ได้ที่ FB : Hygiene Thailand

นายชยนต์ เจตน์จิราวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานวางแผนกลยุทธ์ และ Commercial กล่าวว่า “บริษัท ไอ.พี. วัน “ไฮยีน (Hygiene) ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นความภาคภูมิใจของ ไอ.พี. วัน ที่มุ่งมั่นพัฒนามาอย่างต่อเนื่องด้วยการนำนวัตกรรมมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาการดูแลผ้า โดยปัจจุบันถึงแม้ว่าจะมีคู่แข่งเกิดขึ้นมากมาย รวมถึงความท้าทายด้านเศรษฐกิจ แต่แบรนด์ไฮยีนก็ยังเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าเสมอ เพื่อเพิ่มการจดจำแบรนด์และขยายฐานผู้ซื้อมากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้ทำให้แบรนด์ ไฮยีน เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายจนได้การยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในตลาดประเทศไทยและต่างชาติ การันตีด้วยการที่แบรนด์สามารถคว้ารางวัล “Kantar Brand Footprint Award 2022 Thailand” โดย ไฮยีน เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่ผู้บริโภคเลือกซื้อมากที่สุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน ติดต่อกันถึง 5 ปีซ้อน


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment