ซีพี แอ็กซ์ตร้า เดินหน้าโครงการ “อาหารดีพี่ให้น้อง” ต่อเนื่องปีที่ 7

แม็คโครและโลตัส ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสานต่อโครงการ “อาหารดีพี่ให้น้อง” ปีที่ 7 มอบเงินสนับสนุนกว่า 2,600,000 บาท พร้อมตั้งเป้าส่งมอบวัตถุดิบอาหารกลางวันคุณภาพกว่า 3 ล้านมื้อ ตลอดปีการศึกษา 2567 ให้นักเรียนกว่า 30,000 คนในกว่า 130 โรงเรียนจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ ได้เข้าถึงอาหารที่ดีมีประโยชน์ ปลอดภัย และถูกต้องตามหลักโภชนาการ พร้อมจัดกิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนสำหรับครูและนักเรียน ส่งเสริมการสร้างประสบการณ์ตรงที่จะช่วยในการพัฒนาการทั้งร่างกายและจิตใจให้กับเยาวชนไทย

แม็คโคร-โลตัสพร้อมสานต่อเจตนารมณ์ด้านความยั่งยืนผ่านการโครงการต่างๆ มากมายในปีนี้ ด้วยปณิธานที่มุ่งมั่นจะสร้างประโยชน์ให้กับสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำต้นแบบองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน

งานนี้ได้รับเกียรติจากนายณรงค์ เจียรวนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม โดยมีนางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร และคณะผู้บริหารร่วมกิจกรรม ที่โรงเรียนเจียรวนนท์อุทิศ 2 จังหวัดนครราชสีมา


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment