REVOMED GROUP โชว์ศักยภาพความเป็นโรงงาน OEM, ODM ระดับโลกในงาน “Cosmoprof CBE ASEAN 2024”

REVOMED GROUP แสดงศักยภาพในฐานะผู้นำขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าสุขภาพและความงามชั้นนำในตลาดโลก ใน Concept "The Future of Wellbeing from Revomed" กับงาน "Cosmoprof CBE ASEAN 2024" ศูนย์รวมทางธุรกิจอุตสาหกรรมความงาม ณ Hall 3 บูธ Q15 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 13 - 15 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

โดยในงาน "REVOMED GROUP" ได้โชว์ศักยภาพความเป็นโรงงาน OEM, ODM ระดับโลก ด้วยการงัดทุกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาจัดแสดง ผ่านนวัตกรรม และเทคโนโลยี ในการผลิตสินค้าความงามมากมาย ซึ่ง Highlight คือ นวัตกรรม A-Hance Technology ระบบการนำส่งสารสำคัญของอาหารเสริมอย่างมีประสิทธิภาพเอกสิทธิ์เฉพาะจากรีโว่เมด รวมถึงการเปิดตัว KireiCera (คิเรอิเซรา) เซราไมด์เข้มข้นสูงสุดในโลก 15% และ นวัตกรรม Colostrum (คอลอสตรัม) จากน้ำนมแพะประเทศนิวซีแลนด์ เจ้าเดียวในประเทศไทย

ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดก็คือ CEO คนเก่ง "ดร.วาสนา อินทะแสง" ซึ่งมาร่วมงานพร้อมกับให้คำปรึกษา เรื่องธุรกิจถึงการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงให้คำแนะนำด้านการตลาด กลยุทธ์ วางแผนการสร้างแบรนด์ให้กับผู้เข้าร่วมงาน และยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนา ที่ปรึกษาการขาย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดมาร่วมพูดคุย เรียกได้ว่าครบวงจร พร้อมกันนี้ยังคว้าดารา เซเลป Influencer อาทิ คุณสงกรานต์ เตชะณรงค์, คุณมายด์ - ณภศศิ สุรวรรณ, คุณโยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม, คุณมุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ และคุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ แสดงความเป็นผู้นำในการผลิตที่ประสบความสำเร็จ


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment