สองบิ๊กวงการจัดแสดงเรือยอช์ท ผนึกกำลังจัดงานยิ่งใหญ่ ปี 68

สองยักษ์ใหญ่ผู้จัดงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ มหกรรมการแสดงเรือยอช์ทลักชัวรีและไลฟ์สไตล์ (TIBS) และ Thailand Boat Festival ประกาศพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญ ผนึกกำลังจัดงาน

“ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์” (Thailand International Boat Show) ณ ภูเก็ต ยอร์ช เฮเว่น จังหวัดภูเก็ต ระหว่าง 9-12 มกราคม 2568 นี้ พร้อมยกระดับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์หรูท่องเที่ยวทางทะเลที่ใหญ่ที่สุดของปี 2568

นายเดวิด เฮย์ส ซีอีโอ แจนด์ อีเวนต์ (JAND Events) เจ้าของและผู้จัดงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ เปิดเผยว่า “เราเข้าใจคนในแวดวงธุรกิจเรือยอช์ทที่ต้องการเข้าร่วมงานโบ๊ทโชว์งานเดียวที่มุ่งแสดงศักยภาพของการท่องเที่ยวทางทะเลของภูเก็ต การผนึกกำลังเชิงกลยุทธ์กับ เอ็ม วิชั่น ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ในการจัดงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยจะช่วยยกระดับและเติมเต็มการจัดงานของเราที่มุ่งดึงคนจากนานาประเทศทั่วโลก พร้อมต่อยอดความสำเร็จและสร้างงานแสดงเรือยอช์ทที่ดีที่สุดแห่งปี 2568”

ด้าน นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) (MVP) ผู้จัดงาน Thailand Boat Festival ได้กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ความร่วมมือกับไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ เป็นอีกก้าวสำคัญของการจัดงานสำหรับวงการธุรกิจเรือยอช์ท และการได้จัดงานที่ภูเก็ต ยอร์ช เฮเว่น นับว่าเป็นโลเคชั่นที่ดีมากเนื่องจากทำให้เรามีพื้นที่จัดแสดงทั้งบนน้ำ พร้อมจัดแสดงสินค้าและบริการด้านไลฟ์สไตล์รวมถึงกิจกรรมพื้นที่บนฝั่งมากขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังเข้าถึงอ่าวพังงาได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้จัดแสดงเรือยอช์ททุกรายที่จะพาผู้ที่สนใจซื้อเรือยอช์ททดลองล่องเรือในระหว่างงานได้”

โดย Thailand Boat Festival จะจัดงานร่วมกับ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ 2568 ซึ่งเหล่าบรรดาแบรนด์เรือยอช์ทลักชัวรีและสินค้าไลฟ์สไตล์หลายแห่งต่างยืนยันร่วมจัดแสดงสินค้าและบริการงานในปีหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล โบ๊ท โชว์ (Thailand International Boat Show A Luxury Lifestyle Event) จัดขึ้นในวันที่ 9-12 มกราคม 2568 ณ ภูเก็ต ยอร์ช เฮเว่น มารีน่า โดยจะมีการจัด Thailand Yachting Conference ในวันที่ 8 มกราคม 2568 รวมถึงงานมอบรางวัลของวงการและงานกาล่าดินเนอร์ที่จะจัดขึ้นในคืนเดียวกัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandinternationalboatshow.com


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment