อนันดา จัดโร้ดโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในไต้หวัน

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน) เป็นผู้นำด้านการพัฒนาคอนโดมิเนียมในทำเลศักยภาพสูงติดรถไฟฟ้าของกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งด้านสไตล์ ความทันสมัย และคุณภาพที่โดดเด่นในราคาที่เหมาะสม แบรนด์ที่เป็นที่รู้จัก เช่น IDEO ,IDEO MOBI ,Ashton เป็นต้น อนันดาฯ มุ่งมั่นพัฒนาภาพลักษณ์องค์กรไปพร้อมกับการนำเสนอคำตอบของวิถีชีวิตคนเมืองรูปแบบใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง

อนันดาฯ จับมือกับพันธมิตรกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โธรน พร็อพเพอร์ตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท, ชูเซ็ง อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ในไต้หวัน และธนาคารกรุงเทพ สาขาไต้หวัน หนึ่งในธนาคารพาณิชย์รายใหญ่ที่สุดของไทย ประกาศจัดโร้ดโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรก ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงไทเป โดยมีโครงการไฮไลต์คือ “COCO PARC” เรสซิเดนซ์หรูระดับแฟล็กชิปของอนันดาซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองในกลางย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินพระราม 4 นอกจากนี้ ยังนำเสนอโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมอื่นๆ ภายใต้กลุ่มอนันดา ทั้งแบรนด์ลักซ์ชัวรีอย่าง Ashton, Culture และแบรนด์ระดับไฮเอนด์ IDEO และ IDEO MOBI โดยทุกโครงการมีศักยภาพการสร้างมูลค่าตลาดที่สูงมากในอนาคต

อนันดาและ โธรน พร็อพเพอร์ตี้ฯ ได้กำหนดจัดงาน “Sawasdee! Explore Bangkok Real Estate Expo” ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู ไทเป ในวันที่ 15-29 มิถุนายน และที่โรงแรมเกาสงแมริออท ในวันที่ 29 มิถุนายน เพื่อให้นักลงทุนไต้หวันได้รับทราบรายละเอียดเชิงลึกของอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment