“อาเวียพร็อพเพอร์ตี้” นำ 2 โครงการจัดโปรพิเศษ “ช่วย (พัก) ผ่อน” สูงสุด 12-18 เดือน* พร้อมราคาพิเศษลด แจก แถมเพียบ

“อาเวียพร็อพเพอร์ตี้” นำบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด และทาวน์โฮม มาจัดโปรโมชั่นพิเศษ “ช่วย (พัก) ผ่อน” โดยช่วยลูกค้าผ่อนบ้านนานสูงสุด 12-18 เดือน พร้อมเปิดบ้านโซนใหม่หน้าบ้านตรงสวน ในราคาเริ่มต้นพิเศษที่ 2.59 ล้านบาท* รับโปรฯดีๆ ที่บูธอิพิเรียล สำโรง พิเศษ วันที่ 19 – 23 มิถุนายน 2567 นี้ พิเศษ ลูกค้า ที่ถือโบรชัวร์จากบูธเข้าชมบ้านตัวอย่าง รับเพิ่มทันที Gift Voucher BigC มูลค่า 200 บาท

นายศุภกิจ ประมวลทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อาเวียพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (Avia Property Company Limited) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่เชี่ยวชาญการพัฒนาที่อยู่อาศัยในพื้นที่ สุขุมวิท – พระประแดง – ปู่เจ้าสมิงพราย เปิดเผยว่า จากรายงานของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ (REIC) ที่ติดตามสถานการณ์กำลังซื้อที่อยู่อาศัย พบว่า ทิศทางตลาดที่อยู่อาศัยในช่วงต้นปี 2567 ที่ชะลอตัวลงแรง ได้มีทิศทางที่ปรับตัวดีขึ้นหลังจากคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อสนับสนุนการมีที่อยู่อาศัยของประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับภาคอสังหาริมทรัพย์ เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 ซึ่ง REIC เห็นว่าเป็นปัจจัยบวกที่จะช่วยให้เกิดการขยายตัวของตลาดที่อยู่อาศัย แต่อย่างไรก็ตาม คาดการณ์ว่า ตลาดจะเริ่มปรับตัวดีขึ้นในไตรมาส 3 และ 4 เนื่องจากในไตรมาส 2 เป็นช่วงที่ประชาชนส่วนใหญ่มีภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางและการท่องเที่ยวในเดือนเมษายน และมีภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบุตรหลานในช่วงเดือนพฤษภาคม และ มิถุนายน นอกจากนี้ผู้ที่ต้องการซื้อบ้านจะใช้เวลาในไตรมาส 2 ปี 2567 ในการวางแผนซื้อที่อยู่อาศัย การเลือกหาที่อยู่อาศัย และการติดต่อและเตรียมตัวในการขอสินเชื่อ

ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายของบริษัทฯ และขณะเดียวกันก็ช่วยแบ่งเบาภาระของผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่แท้จริง (Real Demand) อาเวียพร็อพเพอร์ตี้ จึงได้นำสินค้า บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแฝด จาก 2 โครงการคุณภาพของบริษัทคือ พรีเมียร์ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า (ทาวน์โฮม-บ้านเดี่ยว) และ พรีเมียร์ ไพร์ม สุขุมวิท-ปู่เจ้า (บ้านแฝดสไตล์มูจิ) มาจัดแคมเปญพิเศษ “ช่วย (พัก) ผ่อน” โดยเมื่อลูกค้าจองซื้อบ้าน บริษัทฯจะช่วยผ่อนให้สูงสุดนานถึง 12 - 18 เดือน* ฟรี (หากขอสินเชื่อไม่ผ่านยินดีคืนเงิน) พร้อมกันนี้ยังได้เปิดโซนใหม่หน้าบ้านตรงสวนในราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท* และของแถมอื่น ๆ อีกมาก พบโปรโมชั่นพิเศษสุดนี้ได้ที่บูธอิมพิเรียลสำโรง ชั้น 1 หน้าร้านซาบีน่า วันที่ 19 – 23 มิถุนายน 2567 นี้ สำหรับลูกค้า ที่ถือโบรชัวร์ จากที่บูธ มาเยี่ยมชมโครงการ พร้อมแอดไลน์ เพิ่มเพื่อนทาง Line OA: Avia property* รับ Gift Voucher Big C มูลค่า 200 บาท

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ได้แก่ โครงการ พรีเมียร์ซิตี้ สุขุมวิท-ปู่เจ้า กับดีไซน์ waterfront house ในบรรยากาศรายล้อมด้วยสายน้ำและสวนร่มรื่นตลอดปี ออกแบบภายใต้แนวคิด The Passion of Neo – Classic Style ผสมผสานแนวคิดแบบวัฒนธรรมตะวันตกกับมนต์เสน่ห์ รูปแบบสถาปัตยกรรมที่ดูอบอุ่น หรูหรา ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 271 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก บ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้น 6.59 ล้านบาท และทาวน์โฮม หน้ากว้าง 4 เมตร และ 5 เมตร 2-3 ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์(แล้วแต่แบบบ้าน) ในราคาเริ่มต้นพิเศษสุดที่ 2.59 ล้านบาท โปร่งโล่งด้วยเพดานสูง 3 เมตร 2-3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ออกแบบและจัดสรรพื้นที เพื่อการใช้ชีวิตที่ลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คลับเฮ้าส์หรู 2 ชั้นสไตล์ยุโรป สระว่ายน้ำในร่ม ห้องออกกำลังกาย ห้องสันทนาการ พื้นที่ Co-Working space บ้านที่ใส่ใจ และให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย เข้า-ออก โครงการด้วยระบบ Key Card Access เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. ติดตั้ง CCTV รอบโครงการ ลงตัวด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย บนทำเล สุขุมวิท ปู่เจ้าสมิงพราย ง่ายทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะรถส่วน

และโครงการ พรีเมียร์ ไพร์ม สุขุมวิท-ปู่เจ้า บ้านแฝดสไตล์มูจิ อบอุ่นแบบมินิมอล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ฟังก์ชั่นครบ บนพื้นที่ใช้สอยที่ออกแบบอย่างลงตัว เดินทางสะดวก ยกระดับการพักอาศัย บนสังคมคุณภาพ เป็นส่วนตัวเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น เนื้อที่เริ่มต้น 30-61 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยกว่า 150 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้สวนสาธารณะ ใกล้สถานที่สำคัญ สถานที่ใกล้เคียงและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ โรงพยาบาลเปาโล พระประแดง, รพ.บางประกอก 3, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ, โรงเรียนสิริเบญญาลัย, โรงเรียนปัญจนะวิทย์, ห้างอิมพีเรียล สำโรง, Big C, CJ Supermarket เทศบาลปู่เจ้าฯ, เดินทางไปไหนก็สะดวก ประหยัดเวลา ประหยัดพลังงาน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าช้างเอราวัณ เพียง 5 นาที โดยตัวโครงการตั้งอยู่ภายในซอยโรงเรียนวัดสวนส้ม ที่ ตำบลบางโปรง อำเภอเมือง สมุทรปราการ สามารถเข้า-ออกได้หลักๆ 2 ทางก็คือ ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย และ ถ.สุขุมวิท รวมถึงยังอยู่ไม่ไกลจากวงแหวนกาญจนาภิเษก ที่ใช้เข้า-ออกเมืองไกลๆได้อีกด้วย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment