พฤกษา โฮลดิ้ง ปั้น Clickzy Mart แพลตฟอร์มเดลิเวอรี จับกลุ่ม Millennials หรือ Gen Y

พฤกษา โฮลดิ้ง แตกไลน์ธุรกิจรับเทรนด์ตลาดซูเปอร์มาร์เก็ต็ต็Hออนไลน์ ปั้น ‘Clickzy Mart’ แพลตฟอร์มเดลิเวอรีรวมสินค้าอุปโภค บริโภค ของกินของใช้ เชื่อมต่อผู้บริโภคและร้านค้าใกล้บ้าน เจาะผู้บริโภคกลุ่ม Millennials หรือ Gen Y ที่มีเวลาจำกัด คาดผลตอบรับดี ปี 67 ตั้งเป้าโกยรายได้ 70 ล้านบาท

นายบุญไทย แก้วโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์จี โกรท จำกัด ผู้บริหารกลุ่มงานสตาร์ทอัพ ในเครือ พฤกษา โฮลดิ้ง เปิดเผยว่า พฤกษา โฮลดิ้ง ตัดสินใจเพิ่มบริการเดลิเวอรี Clickzy Mart (คลิกซิมาร์ท) ภายใต้แนวคิด ‘Local Market and Premium Healthy Groceries’ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่และมุ่งเน้นส่งเสริมร้านค้าท้องถิ่นให้มีรายได้เพิ่มขึ้น พร้อมการจัดส่งที่รวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมง* ซึ่งสอดคล้องตามกรอบแนวคิด ‘อยู่ดี มีสุข’ ของกลุ่มพฤกษา โฮลดิ้ง

“Clickzy Mart เป็นส่วนหนึ่งของเว็บไซต์ www.clickzy.com ในรูปแบบ Hyperlocal Marketplace ที่รวบรวมสินค้าเอาไว้มากมาย เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถช้อปปิงที่ Clickzy Mart ได้จากทุกที่ตลอด 24 ชม. และเรายังมีระบบบริการจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไร จะสั่งเยอะ สั่งน้อย Clickzy Mart ก็พร้อมบริการจัดส่งให้ถึงมือ นอกจากนั้น เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ เลือกช็อปสินค้าได้แบบไร้กังวล Clickzy Mart ยังมีฟังก์ชันดีๆ ไว้ให้บริการ ซึ่งจะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า เพียงแค่เลือกสินค้าที่ต้องการแล้วกดเปรียบเทียบราคาได้เลยง่ายๆ ทั้งนี้ สำหรับ Clickzy Mart นอกจากจะมุ่งมั่นช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้แก่ผู้บริโภค เรายังมุ่งเน้นที่จะส่งเสริมให้ร้านค้าหรือผู้ประกอบการรายเล็กในท้องถิ่นมีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากการที่ผู้บริโภคเข้ามาใช้บริการบนแพลตฟอร์มของเราด้วย” นายบุญไทย กล่าว

สำหรับสินค้าที่นำมาให้เลือกสรรบนแพลตฟอร์มของ Clickzy Mart มีทั้งสินค้าจากร้านค้าในท้องถิ่นใกล้บ้านลูกค้า ตลอดจนสินค้าอุปโภค บริโภค ระดับพรีเมียมจาก Villa Market ซึ่งเป็นพันธมิตรกับ Clickzy Mart โดยกลุ่มลูกค้าของ Clickzy Mart หลักๆ คือผู้บริโภคกลุ่ม Millennials หรือ Gen Y รวมถึงผู้ที่ต้องการใช้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่มีคุณภาพ สะดวก รวดเร็วทันใจ ซึ่งในปีนี้ Clickzy Mart จะเริ่มให้บริการลูกค้าในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ตอนกลางก่อน และจะปูพรมขยายบริการไปยังพื้นที่ต่างๆ ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล (รวม 79 พื้นที่) ในปี 2568

“จากการที่ Clickzy Mart สามารถช่วยแก้ Pain Points ของลูกค้าในด้านต่างๆ รวมถึงจุดเด่นในเรื่องของสินค้าที่มีความหลากหลายในราคาที่เหมาะสม การจัดส่งที่รวดเร็วทันใจ และยังเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมให้ร้านค้าหรือผู้ประกอบการรายเล็กในท้องถิ่นมีรายได้เพิ่มขึ้น เชื่อว่า Clickzy Mart จะได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค โดยในปี 2567 คาดว่า Clickzy Mart จะสร้างรายได้ประมาณ 70 ล้านบาท และคาดว่าจะโตขึ้นอีก 200% ในปีหน้า สอดคล้องกับเทรนด์ของตลาดซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว” นายบุญไทย กล่าวทิ้งท้าย


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment