‘LALASTATIONS’ ผู้ จับมือ ‘ช้อป โกลบอล’ ร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์มไลฟ์คอมเมิร์ซสัญชาติไทยครั้งแรก

‘LALASTATIONS’ จับมือ ‘ช้อป โกลบอล’ บริษัทชั้นนำด้านการขายสินค้าผ่านทีวีโฮมช้อปปิ้งของไทย เตรียมลงนามความร่วมมือเพื่อพัฒนาไลฟ์คอมเมิร์ซแพลตฟอร์มแรกของไทย พร้อมทั้งยกระดับธุรกิจของช้อป โกลบอล สู่ตลาดอินเตอร์

มร. ลี ชอล โฮ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LALASTATIONS Co.,Ltd. เปิดเผยว่า LALASTATIONS เป็นผู้นำในธุรกิจไลฟ์คอมเมิร์ซแบบครบวงจรของเกาหลี ส่วนช้อป โกลบอล เป็นบริษัทในเครือสหพัฒน์ที่มีศักยภาพ และเป็นผู้นำด้านการขายสินค้าผ่านทีวีโฮมช้อปปิ้งของไทย โดยจัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพเยี่ยม มีเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมบริการที่โดดเด่น ตอบสนองรสนิยม และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติ ซึ่งการลงนามความร่วมมือครั้งนี้ ทั้ง 2 ฝ่ายจะร่วมมือกันสร้างไลฟ์คอมเมิร์ซแพลตฟอร์มแรกของไทย และร่วมกันบริหารแพลตฟอร์ม โดยผสานความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานระดับนานาชาติของ LALASTATIONS ผนวกกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่จะช่วยเพิ่มศักยภาพของช้อป โกลบอล ให้เป็นธุรกิจใหม่ที่ตอบรับกับยุคสมัย รวมถึงยกระดับธุรกิจของช้อป โกลบอล ให้พร้อมรับกับช่องทางการขายใหม่ๆที่เติบโตขึ้น ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

โดยพิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง LALASTATIONS CO.,LTD. และบริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด จะจัดขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายน 2567 ภายในสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28

สำหรับแพลตฟอร์มไลฟ์คอมเมิร์ซที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะร่วมกันพัฒนาขึ้น ประกอบด้วย Application, LaaS (Live Commerce as a Service) และ Live Commerce Agency Model โดยแพลตฟอร์มนี้จะให้บริการด้านเนื้อหาและโซลูชันที่ครอบคลุมตั้งแต่เทคโนโลยีไปจนถึงการเผยแพร่เนื้อหา (Live Content) และมี Big Data เป็นของตัวเอง เพื่อสร้างมูลค่าให้กับสินค้าและบริการ และเพื่อให้สามารถบริหารลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ตลาดไลฟ์คอมเมิร์ชในประเทศไทยและในตลาดโลกมีอัตราการเติบโตที่สูงมากเป็น New Next Wave คนไทยคุ้นเคยกับการซื้อของออนไลน์ ชอบความสะดวก รวดเร็ว แพลตฟอร์มที่เราจะสร้างขึ้นนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนาน น่าติดตาม สามารถรับชมการขาย การมีส่วนร่วม การสั่งซื้อแบบเรียลไทม์ การจัดส่งที่รวดเร็ว รวมถึงการใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า เราได้ตั้งเป้าหมายให้แพลตฟอร์มนี้รองรับสินค้าและบริการทุกประเภท ทั้งสินค้าแบรนด์ สินค้า SMEs และอื่นๆ” นายสรโชติ อำพันวงษ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ช้อป โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment