BR ได้กระแสการตอบรับอย่างดี จากการยกขบวนสินค้า บุกงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024

บริษัท บางกอกแร้นช์ จำกัด (มหาชน) หรือ BR Group ผู้นำธุรกิจเนื้อเป็ดครบวงจร เข้าร่วมแสดงสินค้าในงาน THAIFEX ANUGA ASIA 2024 ครั้งที่ 32 ซึ่งจัดขึ้น ณ อิมแพค เมืองทองธานี การร่วมงานดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่มีเป้าหมายเพื่อขยายฐานลูกค้าทั้งต่างประเทศและภายในประเทศ

นายโจเซฟ สุเชาว์วณิช ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอกแร้นช์ จำกัด (มหาชน) หรือ BR กล่าวว่า “BR เป็นผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์เนื้อเป็ดมาร่วม 40 ปี โดยที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบรับความต้องการของตลาดและผู้บริโภค ซึ่งในงานครั้งนี้บริษัทได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาแนะนำให้ลูกค้าและผู้สนใจทั้งที่เป็นผลิตภัณฑ์จากเป็ดคุณภาพของบริษัทฯ อาทิเช่น ขาเป็ดเลาะกระดูก เป็ดชาชูรมควัน และที่เป็นไฮไลท์ คือ กระเพาะแก้วเป็ด ที่นำไปทำเมนูอร่อยได้หลากหลาย นอกจากนี้บริษัทฯ ยังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โดยร่วมมือกับพันธมิตรที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าคุณภาพประเภทอาหาร เครื่องปรุง และเครื่องดื่ม ซึ่งได้นำสินค้าคุณภาพมาร่วมแสดงและแนะนำให้กลุ่มลูกค้าและผู้สนใจ ภายในบูธของ BR Group ในงานนี้ด้วยเช่นกัน”

ปัจจุบัน BR มีฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศไทย และประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ ตั้งเป้าจะขยายตลาดส่งออกไปยังประเทศใหม่ๆ รวมถึงขยายตลาดในประเทศที่มีฐานลูกค้าอยู่แล้วเพิ่มมากขึ้นด้วย โดยมุ่งเน้น ตลาดยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชีย ญี่ปุ่น และ ประเทศที่มีโอกาสเติบโตสูงเช่น มาเลเซีย เกาหลีใต้ ตะวันออกกลาง


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment