PRTR เปิดเวที PEOPLE STRATEGY SUMMIT 2024 วันที่ 21 มิถุนายนนี้

PRTR ผู้นำ Total HR solutions เปิดเวทีใหญ่ “PEOPLE STRATEGY SUMMIT 2024” สุดยอดงานสัมมนาแห่งปี ภายใต้ธีม BEYOND AI : BUILDING A FUTURE POWERED BY PEOPLE เพื่อวางยุทธศาสตร์การบริหารบุคลากรในยุค AI และการสร้างอนาคต ขับเคลื่อนธุรกิจด้วย “คน” และมุมมองต่อ AI Technology ของคุณจะเปลี่ยนไป โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นวันที่ 21 มิถุนายนนี้ @TRUE DIGITAL PARK หน่วยงานที่สนใจ ลงทะเบียนร่วมงานได้แล้ววันนี้!

คุณริศรา เจริญพานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) หรือ PRTR กล่าวว่า ในฐานะที่ PRTR คือผู้นำองค์กรด้านบุคลากรอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบคลุมธุรกิจหลักด้านการจัดจ้างพนักงาน (Outsource) และ ธุรกิจบริการสรรหาพนักงาน (Recruitment) ซึ่งในปัจจุบันมีฐานข้อมูลในระบบมากกว่า 590,000 ราย และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน HR ให้ล้ำยุค เล็งเห็นความสำคัญและเทรนด์ของโลกที่กำลังบังคับให้องค์กรต้อง Transform ด้วย “คน และ เทคโนโลยี” ไปพร้อมๆ กัน องค์กรที่พร้อมกว่า ย่อมได้เปรียบในตลาดการแข่งขัน และสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน

PRTR มุ่งหวังให้ “People Strategy Summit 2024” ในครั้งนี้ เป็นพื้นที่ในการให้กลุ่มคนที่เป็นผู้กำหนดทิศทางหลักขององค์กร ทั้งในมิติของธุรกิจ (CEO) นวัตกรรม (CTO) และที่สำคัญคือมิติของการสร้าง ดึงดูด รักษา และพัฒนาบุคลากร (HR) ได้เข้าถึงข้อมูล ประสบการณ์ วิสัยทัศน์ รวมถึง insight จาก ผู้บริหารบริษัทชั้นนำ ที่จะมาร่วมแชร์มุมมองที่จะเป็นประโยชน์ต่อองค์กรอื่นๆ และเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดการวาง People Strategy ในยุคของ AI ได้อย่างรวดเร็วและมีกลยุทธ์ยิ่งขึ้น

พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญในงาน ร่วมเสวนาในหัวข้อ People Strategy: The Human-Centered Approach in the AI Revolution และ เหล่า speaker จากองค์กรชั้นนำ ที่จะมาแชร์ Insights & Trends เกี่ยวกับเทคโนโลยีกับการทำงาน

พบกัน!งาน “People Strategy Summit 2024” ในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 เวลา 13:45-17:35 น. ที่ Auditorium Hall, True Digital Park ท่านที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://forms.gle/UK15H2Lju4H2rjrG8 (จำนวนจำกัด) ไม่มีค่าใช้จ่าย! หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prtr.thailand เตรียมพร้อมรับโอกาสสำคัญที่คุณไม่ควรพลาด !


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment