เหล่าเซเลบคนดังสุดประทับใจ โครงการ “บ้านนิรดา - BAAN NIRADA”บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ระดับ High – Luxury โดยเซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์

บ้านนิรดา (BAAN NIRADA) บ้านเดี่ยวระดับ High – Luxury โดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ จำกัด ยกระดับการอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในทุกโลเคชั่นให้กับผู้ที่พิถีพิถันในการใช้ชีวิต กับ 3 โครงการ 3 ทำเลศักยภาพ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยครบทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่น ด้วยการออกแบบอย่างหรูหรามีสไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดตั้งแต่ทางเข้าโครงการที่เงียบ สงบ แต่ตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญในการใช้ชีวิตครบครัน ทั้งศูนย์การค้า โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน และเส้นทางลัดอื่นๆ อีกมากมาย

เริ่มจากโครงการ บ้านนิรดา พระราม 2 (BAAN NIRADA RAMA II) บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์โมเดิร์น เมดิเตอร์เรเนียน ตั้งอยู่ติดถนนพระราม 2 ตัวบ้านออกแบบอย่างโดดเด่นด้วยประตู หน้าต่างทรงสูง ดูโปร่งโล่ง สบาย และรูปทรงโค้งมนที่ทำให้บ้านดูอบอุ่นผ่อนคลาย เลือกใช้โทนสีแดงอิฐ น้ำตาล และเหลือง มาช่วยสร้างพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจรวมถึงสีขาวและฟ้าคราม ที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่ของท้องทะเลผสานความสดชื่นของธรรมชาติ

คุณปอนด์ - หฤทัย ไชยยันต์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า HAATIYA ซึ่งเพิ่งเข้า สู่พิธีวิวาห์สุดโรแมนติกไปเมื่อต้นปี กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อบ้านนิรดา พระราม 2 ว่า “บ้านเป็นสถานที่ที่ อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นของครอบครัว การเลือกบ้านนอกจากทำเลที่ตั้งแล้ว จะต้องมองไปถึง สภาพแวดล้อม เพื่อนบ้าน และฟังก์ชั่นที่สามารถรองรับการอยู่อาศัยของคนทุกเจนเนอเรชั่น รวมถึงสถานที่ ใกล้เคียงที่จะทำให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาวด้วย ส่วนตัวชอบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนของโครงการบ้าน นิรดา พระราม 2 ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย ตัวบ้านดูหรูหรา มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งคลับเฮาส์ขนาด ใหญ่และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งน่าจะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของครอบครัวเราได้เป็น อย่างดีค่ะ"

ถัดมาที่โครงการ บ้านนิรดา เอกชัย-วงแหวน (BAAN NIRADA EKKACHAI-WONGWAEN) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ออกแบบทุกรายละเอียดอย่างงดงาม เพื่อสร้างความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัย โดดเด่นเป็น เอกลักษณ์ ด้วยแรงบันดาลใจจากรูปแบบบ้านสไตล์ Modern English ที่ใส่ใจในทุกองค์ประกอบทั้งตัวบ้าน และการออกแบบพื้นที่สีเขียวให้สอดคล้องเป็นหนึ่งเดียว อีกทั้งยังมีทำเลติดถนนเอกชัย-บางบอน สามารถ เดินทางเชื่อมต่อถนนวงแหวนกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก เชื่อมต่อกับถนนพระราม 2 และเพชรเกษม ได้อย่าง สะดวก

คุณแอ้ม - ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ เจ้าสาวหมาดๆ ที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักดนตรี คุณบิ๊พ- ณัติกร เทียบเทียม เมื่อเดือนแห่งความรักที่ผ่านมา กล่าวถึงสิ่งที่ทำให้บ้านนิรดา เอกชัย-วงแหวน กลายเป็น บ้านในฝันของเธอว่า “อย่างแรกที่เราสองคนตกหลุมรักเลยคือดีไซน์ของบ้านที่ดูเรียบหรูแต่แฝงไว้ซึ่งความอยู่ สบาย ดีไซน์ที่ดูโปร่งไม่อึดอัด ทำให้บ้านไม่ร้อน และการใช้โทนสีสบายตา รวมถึงมีพื้นที่กว้างขวาง และยังมี พื้นที่คลับเฮาส์และพื้นที่สีเขียวที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สายเฮลธ์ตี้อย่างเรา ทำให้การอยู่บ้านเหมือนเป็นการที่เรา ได้พักผ่อนอยู่ในรีสอร์ตหรูที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบตัวเลยค่ะ”

ปิดท้ายด้วยโครงการ บ้านนิรดา อุทยาน อักษะ (BAAN NIRADA UTTHAYAN AKSA) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Mediterranean ที่ตั้งติดบนถนนอุทยาน ถนนที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นถนนที่สวยงามอีกเส้นหนึ่ง อีกทั้งยังใกล้สวนพื้นที่สีเขียวกว่า 2,500 ไร่ ซึ่งถือเป็นทำเลเงียบสงบและไม่มีอาคารสูงมาบดบังวิวหรือทิศทางลม คำนึงถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก อีกทั้งยังสามารถเดินทางง่ายใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษกรอบนอก

โดย คุณโอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา สาวสังคม อินฟลูเอนเซอร์คนสวย ที่มีโอกาสมาเยือนโครงการบ้านนิรดา อุทยาน อักษะ กล่าวว่า “สำหรับอุ้มบ้านคือเซฟโซนที่เราจะใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ บ้านจึงไม่ใช่แค่ ที่อยู่อาศัย แต่เป็นพื้นที่สำหรับการใช้ชีวิต เป็นจุดเริ่มต้นของคุณภาพชีวิตที่ดีและก้าวใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับเรา ในทุกๆ วัน อุ้มเชื่อว่านวัตกรรมจะช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น และช่วยให้บ้านของเราปลอดภัยจากมลพิษด้วย การที่โครงการบ้านนิรดาติดตั้งนวัตกรรม Active Air Quality ฟอกอากาศภายในบ้าน กรองฝุ่น PM2.5 จึงทำให้ บ้านเป็นพื้นที่ปลอดภัยอย่างแท้จริง นอกจากนี้ โครงการยังติดตั้งระบบ EV Charger จุดชาร์จรองรับรถไฟฟ้า เอาไว้ให้อีกด้วย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีค่ะ”

ทุกโครงการของบ้านนิรดายังให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชั่น รวมถึงการอยู่ร่วมกันในสังคมอย่างยั่งยืน ด้วย Sustainable System การใช้พลังงานหมุนเวียนและคำนึงถึงการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางลม หรือการใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยสุดล้ำสมัย ทั้งการเข้า - ออก และภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง เข้าถึงง่ายด้วยแอปพลิเคชั่นที่สามารถแจ้งซ่อม ดูสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่าน App Central Pattana Residence ได้ทันที

พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกคลับเฮาส์ระดับพรีเมี่ยมที่มีทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ, สระเด็ก, ห้องซาวน่า, ฟิตเนส, พูล เทเบิล และพื้นที่ส่วนกลางที่รายล้อมไปด้วยพืชพรรณธรรมชาติ, ศาลาพักผ่อน, สนามหญ้าอเนกประสงค์, สนามเด็กเล่น, Pet Zone, Co Working Space, Jogging Track อีกทั้งยังรองรับการใช้งานสำหรับผู้ที่ใช้รถเข็นด้วยการออกแบบให้มีทางลาด และ Stair Lift ให้เข้าใช้งานส่วนกลางได้

นอกจากนี้ ลูกบ้านของเซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหาร บริการเลานจ์สำหรับพักผ่อนในศูนย์การค้า อีกทั้งสามารถใช้สิทธิ์ที่จอดรถพิเศษได้ที่ โซน Centralpattana Residence Reserved Parking ที่จัดเตรียมไว้ในแต่ละสาขา เช่น เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล ศาลายา และยังรับคะแนน X3 จาก The1 ส่วนลดพิเศษจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ศูนย์การค้าโรบินสัน, Power Buy, SuperSports, B2S, Tops และร้านค้าอื่นๆ

โปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับวันที่ 25 - 26 พ.ค.นี้ NIRADA SPECIAL DAY เปิดโซนใหม่ 3 ทำเลดี บ้านนิรดา พระราม 2 ,บ้านนิรดา เอกชัย วงแหวน และบ้านนิรดา อุทยาน อักษะ มอบข้อเสนอพิเศษสุดเมื่อจองในงาน ลดสูงสุด 3,000,000 บาท* พร้อมรับคะแนน The1 สูงสุด 1 ล้านคะแนน* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment