TQR เปิดกำไร Q1/67 พุ่ง 30.51 ล้าน นิวไฮ

ที คิว อาร์ (TQR) โชว์ผลงานไตรมาส 1/67 กำไรสุทธิ 30.51 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 14.22% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ มั่นใจผลงานปี 67 ออลไทม์ไฮต่อเนื่อง

นายชนะพันธุ์ พิริยะพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ที คิว อาร์ จำกัด (มหาชน) (TQR) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในไตรมาส 1/2567 (สิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2567) มีกำไรสุทธิ 30.51 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 14.22% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน มีกำไรสุทธิ 26.72 ล้านบาท และมีรายได้รวม 80.69 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 21.55% เทียบงวดเดียวกันของปีก่อน มีรายได้รวม 66.38 ล้านบาท สร้างสถิติสูงสุดใหม่

สำหรับปัจจัยสนับสนุนที่ทำให้รายได้และกำไรเพิ่มขึ้น มาจากธุรกิจนายหน้าประกันภัยต่อแบบพัฒนาช่องทางและผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกัน (Alternative Business) และธุรกิจนายหน้าประภัยต่อแบบทั่วไป (Traditional Business)

“ผลการดำเนินงานไตรมาสแรกของปีนี้ บริษัทฯ ยังคงทำผลงานเติบโตได้ตามเป้าหมาย จากการคิดค้นพัฒนา ผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะประกันภัยต่อสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล จากการที่ภาครัฐส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างประเทศต่อเนื่อง ประกอบกับผู้บริโภคมีความต้องการทำประกันภัยเพิ่มมากขึ้น ส่วนประกันภัยต่อการก่อการร้ายและภัยทางการเมือง (Political Violence) รวมถึงประกันภัยไซเบอร์ ของ บริษัท อัลฟ่าเซค จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุน มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญเช่นกัน” นายชนะพันธุ์กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment