SPREME พร้อม SET 2 พ.ค.นี้ ยันผู้ถือหุ้นใหญ่และลงทุนยาวล็อคอัพหุ้นทั้งหมด 100%

บมจ.สุพรีม ดิสทิบิวชั่น หรือ SPREME มั่นใจเทรดกระดาน SET วันแรก 2 พ.ค.นี้ ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ยืนยันผู้ถือหุ้นใหญ่และผู้ถือหุ้นเดิมถือลงทุนยาว พร้อมใจล็อคอัพหุ้นทั้งหมด 100%

นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สุพรีม ดิสทิบิวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SPREME เปิดเผยว่า ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 หุ้น SPREME จะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เป็นวันแรก ในกลุ่มอุตสาหกรรม เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากนักลงทุน เนื่องจากพื้นฐานทางธุรกิจทั้งฐานะการเงินและกระแสเงินสดแข็งแกร่ง มีอัตราส่วนหนี้สินต่อทุน (D/E) ต่ำที่ 0.77 เท่า หลังจากไอพีโอแล้วจะลดเหลือประมาณ 0.34 เท่า ไม่มีหนี้ที่มีภาระดอกเบี้ย และอยู่ในกลุ่มธุรกิจเมกะเทรนด์

ทั้งนี้ ภายหลังการระดมทุนใน SET บริษัทฯ จะนำเงินที่ได้ไปเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าประมูลงานภาครัฐขนาดใหญ่มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นงานที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญ โดยเฉพาะงานกระทรวงศึกษาธิการที่บริษัทฯ ได้รับงานประมูลอย่างสม่ำเสมอตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี รวมทั้งลงทุนซื้อกิจการเพื่อต่อยอดธุรกิจเดิมของบริษัทฯ (M&A) และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน เพื่อสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน เพิ่มศักยภาพธุรกิจต่อไปในอนาคต

“การเข้าระดมทุนในครั้งนี้ จะทำให้ชื่อเสียงของบริษัทฯ เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ที่สำคัญทำให้มีเงินทุนรองรับการเติบโต ทั้งการเข้าประมูลงานโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐ ที่มีขนาดใหญ่มากกว่า 1,000 ล้านบาท และการทำ M&A เพื่อต่อยอดธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพิ่มเติมด้วย และที่สำคัญกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่และผู้ถือหุ้นเดิมพร้อมใจล็อคอัพหุ้นทั้งหมด 100% ” นายภานุวัฒน์ กล่าว


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment