TCMC ร่วมงานสถาปนิก'67 ชูแนวคิด "วัสดุยั่งยืน" จัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากแบรนด์ชั้นนำในเครือ

ทีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน (TCM Corporation) หรือ TCMC ขนทัพนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากกลุ่มธุรกิจวัสดุตกแต่งพื้นผิว (TCM Surface) ภายใต้แบรนด์ Royal Thai, Carpets Inter, RT acoustic และ RT Studio ร่วมจัดแสดงภายในงานสถาปนิก’67 (Architect’ 24) ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์" ณ บูธกิจกรรมเลขที่ F412 ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

คุณปิยพร พรรณเชษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปีนี้กลุ่มบริษัท TCMC รู้สึกยินดีและมีความพร้อมในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานสถาปนิก’ 67 โดยเรามีจุดหมายที่สำคัญในการสร้างการรับรู้และตระหนักถึงแบรนด์ต่างๆ ในเครือ โดยได้จัดแสดงสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์หลักอย่าง Royal Thai และ Carpets Inter ซึ่ง TCMC มุ่งเชื่อมโยงการเล่าเรื่องผ่านผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยกับความใส่ใจในเรื่องสังคมและสิ่งแวดล้อมไปยังกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าเยี่ยมชมงาน

ภายในบูธ Royal Thai ครั้งนี้ได้ขนทัพวัสดุตกแต่งพื้นผิวมารังสรรค์แบบครบวงจร "Total Solution" ภายใต้แนวคิด "East West, from Waste to Worth" โดยการนำเสนอการออกแบบจากวัสดุพื้นฐาน และเหลือใช้ ให้ผู้ชมสัมผัสสีสันไอเดียในการออกแบบจากไทยสู่สากล เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน พื้นที่จัดแสดงแบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ๆ ภายใต้พื้นที่ 72 ตารางเมตร ไฮไลท์ของบูธ Royal Thai คือการประกอบร่างของสัจจะวัสดุต่างๆ เช่น เหล็ก เส้นไหมที่เหลือใช้ พรมที่ใช้แล้วนำกลับมาใช้ใหม่ ตลอดจนถึงแผ่นอคูสติก ซึ่งผลิตจากการรีไซเคิลขวดพลาสติก ขานรับเทรนด์ความยั่งยืน พร้อมยกห้องกรอไหม Axminster จำลองมาให้ชมกันอย่างใกล้ชิด เป็นการตอกย้ำถึงการนำสิ่งของต่างๆ ที่เหลือใช้นำมาออกแบบเพื่อร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมบนกรอบแนวคิดความยั่งยืนให้กับองค์กรและที่อยู่อาศัยอย่างลงตัวตามยุคสมัย

"พร้อมกันนี้ภายในบูธจัดแสดงยังได้นำเอาพื้นลายไม้ "Royal Thai SPC" แผ่นหินโพลีเมอร์คอมโพสิตประสิทธิภาพสูง กันน้ำ 100% แกนแข็งความหนาแน่นสูง ติดตั้งด้วยเทคโนโลยี click lock ที่ทันสมัย ให้ความทนทานและมีความต้านทานต่อการฉีกขาด ทําหน้าที่เป็นส่วนเสริมเฟอร์นิเจอร์ให้มั่นคง เพิ่มความโอ่อ่าสง่างามในโซลูชั่นพื้นไม้ร่วมสมัยเพื่อรองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอย่างโรงแรมขนาดใหญ่ตลอดจนที่อยู่อาศัย และที่มากไปกว่านั้นยังได้จำลองห้องดูดซับเสียงด้วย RT acoustic panel โดยให้ความสมดุลระหว่างฟังก์ชันความเงียบสงบและดีไซน์ที่สบายตาให้ผู้ชมค้นพบโซลูชั่นการปรับปรุงเสียงจากสภาพแวดล้อมจริง" คุณปิยพร กล่าวเสริม

ส่วนของ "Carpets Inter" จะพาทุกคนสัมผัสกับความสร้างสรรค์ใหม่ๆ สำหรับพื้นที่การทำงานด้วย พรม Tiles คอลเลคชันล่าสุด Architexture Connect ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมภายนอกสู่ภายใน เส้นสายของภูมิสถาปัตย์เชื่อมโยงสู่การตกแต่งในแบบออฟฟิศหรือ coworking space สำหรับสังคมยุคใหม่ โดยมาพร้อมกับฟังก์ชันการดูดซับเสียงและซับพอร์ตสรีระการเดิน รองรับทุกน้ำหนักเฟอร์นิเจอร์และสร้างบรรยากาศที่ทันสมัยน่าอยู่มากขึ้น

อีกไฮไลต์ที่สำคัญ คือ การจัดแสดงจากแบรนด์ "RT Studio by Royal Thai" แบรนด์น้องใหม่ของบริษัทในเครือ โดยชูคอนเซ็ปต์การผสมผสานประสบการณ์ของช่างฝีมือกับจินตนาการของศิลปิน ที่ประเดิมคอลเลคชั่นแรกกับนักออกแบบลายผ้าที่ทุกคนคุ้นหน้าอย่าง "คุณมุก เพลินจันทร์ วิญญรัตน์" โดยการออกแบบคอลเลคชันพรมทอมือพรีเมี่ยม สื่อภาษาจากชนเผ่าสู่การดีไซน์สากลผ่านเส้นไหมและฝีมือช่างมากประสบการณ์ ถักทอแบบผสมผสานเทคนิคไร้รอยต่อ ได้ผลลัพธ์รวมอยู่ในงานมาสเตอร์พีชที่น่าตื่นตาตื่นใจ เราเชื่อมั่นว่าการร่วมงานในครั้งนี้ จะเป็นจุดร่วมที่สำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์วัสดุตกแต่งพื้นผิวจากบริษัทในเครือเพื่อขานรับความต้องการและตอบโจทย์การเติบโตทางเศรษฐกิจ ซึ่งการนำเอาวัสดุที่เหลือใช้ การให้ความสำคัญกับมิติความยั่งยืนอย่างรอบด้าน จะเป็นก้าวที่สำคัญในการพัฒนาของ TCMC ต่อไปในอนาคต

อย่าพลาดโอกาสที่จะสํารวจนวัตกรรมใหม่เหล่านี้และอื่น ๆ ที่ Royal Thai's Booth No. F412 วันที่ 30 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคม อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Royal Thai ได้ที่ ROYALTHAI.COM หรือ ติดต่อเราได้ที่ marketing@royalthai.com


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment