CMC เปิดตัวพรีเมี่ยมคอนโด เลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกใจกลางสุขสวัสดิ์

นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC กล่าวว่า เดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ (The Cuvee Rama III – Suksawat) คอนโด High Rise ที่ออกแบบภายใต้แนวคิว : Limitless Lifestyle “โลกที่ความสุขของคุณ..ไม่มีวันสิ้นสุด” เปรียบเสมือนโลกแห่งใหม่ใจกลางสุขสวัสดิ์ เป็นโครงการที่ CMC พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ของผู้พักอาศัยทุกช่วงวัย ตั้งแต่ เด็กเล็ก วัยเรียน วัยทำงาน ถึงวัยเกษียณ ด้วยการออกแบบโครงการให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 60 โซนกิจกรรม รองรับ Life Style ของคนแต่ละ Generation และจัดเตรียมบริการภายในห้องชุด เพื่อแก้ปัญหา Pain Point ของคนอยู่คอนโดอย่างแท้จริง และ CMC ยังเข้าใจความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง ด้วยการออกแบบคอนโดที่เลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกในสุขสวัสดิ์ ไม่ใช่แค่เป็น Pets Friendly แต่เป็น Pets Mainly คือการออกแบบฟังก์ชั่นของพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้ทุกช่วงเวลาของคุณและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตไปด้วยกัน

เดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ คอนโดมีเนียมสูง 39 ชั้น 1 อาคาร (รวมดาดฟ้า) อาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร (รวมดาดฟ้า) เนื้อที่โครงการ 4 ไร่ 3 งาน 71.5 ตร.วา มีขนาดห้องตั้งแต่ 23.19 - 59 ตร.ม.จำนวนยูนิตรวม 827 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 821 ห้อง และร้านค้า 6 ห้อง ที่จอดรถ 299 คัน (ประมาณ 36.41% ของจำนวนห้องพัก) มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท เริ่มดำเนินการก่อสร้างโดยลงเสาเข็มแล้ว และตามแผนก่อสร้างจะแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2569 และจะเริ่มเปิดให้จองโครงการอย่างเป็นทางการในช่วงปลาย Q2/2567

ความโดดเด่นด้านทำเล เดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ ตั้งอยู่บนถนนสุขสวัสดิ์ เชื่อมต่อถนนสายหลักได้หลายเส้นทาง ได้แก่ ถนนพระราม 2 ออกสู่ภาคใต้, ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน สู่วงเวียนใหญ่, เชื่อมต่อถนนพระราม 3 และ สาทร ด้วยสะพานภูมิพล หรือ ทางด่วนเฉลิมมหานครขึ้นสะพานพระราม 9 และ ถนนปูเจ้าสมิงพาย เพื่อไปบางนา-ตราด เพียงข้ามสะพานภูมิพล และการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นในอนาคต ด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงใต้ ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จ ปี 2570 ตัวโครงการใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ราษฎร์บูรณะ เพียง 1 นาที สามารถเชื่อมต่อ MRT สายสีน้ำเงิน ที่สถานีสามยอด

นอกจากความสะดวกด้านการเดินทาง ทำเลที่ตั้งโครงการ ยังใกล้ชิดธรรมชาติ “บางกะเจ้า” ปอดกลางเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย แหล่งโอโซนธรรมชาติ และอากาศบริสุทธิ์จากพื้นที่สีเขียวกว่า 12,000 ไร่ พร้อมวิวของโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แหล่งช้อปปิ้ง เช่น ห้างเซ็นทรัล พระราม 3 ,Terminal 21 พระราม 3 ,ไอคอนสยาม ,โลตัสบางปะกอก, บิ๊กซีสุขสวัสดิ์, ตลาดไทยสมบูรณ์, ตลาดอินดี้ ดาวคะนอง, เซ็นทรัล พระราม 2 สถานศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, โรงเรียนสารสาสน์สุขสวัสดิ์, โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา, โรงเรียนปัญญาศักดิ์ และ โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์,โรงพยาบาลบางปะกอก, โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ

โครงการ เดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ ใส่ใจทุกรายละเอียดของการออบแบบ การันตีด้วยรางวัล FIABCI-Thai PRIX D’EXCELLENCE AWARDS 2023 ประเภทรางวัล Residential Condominium Category (อาคารชุดพักอาศัย) จากสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล นับว่าเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจสะท้อนความมุ่งมั่นในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย

การออกแบบตกแต่ง โครงการเดอะ คิวเว่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ ที่นำมาใส่ไว้ในแต่ละโซนของพื้นที่ส่วนกลาง ด้วย Concept : Journey In The Forest ให้ทุกๆ วันของคุณ มีแต่ความสนุกสนาน เหมือนการได้ผจญภัยเดินทางเข้าไปในป่า ที่จะเจอแต่เรื่องราวความสนุกสนาน กับกิจกรรมที่มีมากมายในโครงการ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

รูปแบบห้อง สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 22.85 – 33.47 ตร.ม. จัดสัดส่วนอย่างลงตัว จัดให้ส่วนครัวเป็นครัวปิดอยู่ติดระเบียง เพื่อป้องกันกลิ่นเข้ามารบกวนภายในห้อง มี Rain Shower ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท*, ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาดใหญ่ 55.49 – 64.85 ตร.ม. ฟังก์ชั่นเหมือนอยู่บ้าน ราคาเริ่มต้นที่ 5.80 ล้านบาท* , ห้อง Duo Spece ห้อง 2 ชั้น ขนาด 47.64 - 59.05 ตร.ม. มีเพียง 4 ยูนิต เท่านั้น บนชั้น 18 เป็นเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่ 6.83 ล้านบาท*, ค่าส่วนกลาง 45 บาท/ตร.ม. พร้อมมอบบริการพิเศษ เพื่อให้การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ได้แก่

- แถมเครื่องกรองน้ำ พร้อมเซอร์วิสทุก 2 เดือน นาน 3 ปี

- แถมเครื่องกรองอากาศ พร้อมเซอร์วิสทุก 2 เดือน นาน 3 ปี

- บริการล้างแอร์ เซอร์วิสทุก 6 เดือน นาน 3 ปี


COMMENTS

{{ errors.name }}

{{ errors.value }}

{{c.name}} {{moment(c.created_at,"YYYY-MM-DD HH:mm:ss").toNow()}}
{{c.value}}

RELATED TOPICS

Please wait a moment